Gel tăng kích thước dương vật có gây vô sinh không?
Cháu chào chuyên gia.năm nay cháu 26 tuổi rồi mỗi lần quan hệ với bạn gái.cháu thấy cô ấy không được thoải mái.vì dương vật cháu hơi bị khiêm tốn.cháu thấy mặc cảm và vô tình nghe người ta nói gel tăng kích thước dương vật có thể cải thiện được vấn đề này.nghe nói sản phẩm gel tăng kích thước dương vật xuất xứ từ nga.vậy chuyên gia cho cháu hỏi dùng thứ này có nguy hiểm gì không ạ.nó có dẫn đến vô sinh không ạ

Chào cháu!
Không rõ hiện tại kích thước dương vật của em là bao nhiêu mà khiến em mất tự tin khi gần gũi bạn gái? Ngoài việc dương vật khiêm tốn về kích thước thì khả năng tình dục của em có gặp vấn đề gì hay không?
Gel tăng kích thước dương vật cũng như các sản phẩm dạng xịt, dán, uống,...là các sản phẩm được quảng cáo trên mạng xã hội một cách khá rầm rộ. Tuy nhiên thực tế thì tôi được biết các thông tin về sản phẩm này là chưa được sự kiểm chứng về hiệu quả và các tác hại do Bộ Y Tế chứng nhận nên cũng không thể cung cấp cho em những kiến thức đầy đủ về những dòng sản phẩm này.
Tuy nhiên sau độ tuổi dậy thì thì cơ thể của nam giới cũng như cơ quan sinh dục cụ thể là dương vật, tinh hoàn thường không có sự phát triển thêm về kích thước. Và mọi loại thuốc tác động đến dương vật thì cơ chế tác động phần lớn đều là làm giãn nở mạch máu ở thể hang, thể xốp, khiến lưu lượng máu dồn về dương vật nhiều hơn nên gây tăng kích thước khi sử dụng chứ thực tế không hề làm dương vật phát triển thêm. Khi ngừng sử dụng thì kích thước dương vật lại trở lại trạng thái lúc đầu. lâu dần em có thể bị phụ thuộc vào thuốc.
Ngoài ra việc mua hàng cũng có thể gặp một số vấn đề nếu em mua phải hàng giả, hàng nhái. Khi đó có thể sẽ ảnh hưởng đến chức năng tình dục, thậm chí là khả năng sinh sản của mình, và cả sức khỏe nữa. Do đó tôi nghĩ rằng em nên cân nhắc trước khi quyết định sử dụng. Nếu như dương vật của em có kích thước hơi nhỏ nhưng sức khỏe tình dục tốt thì em không nên quá coi trọng vấn đề này. Tình yêu là sự hòa hợp cả về tâm hồn và thể xác chứ không phải chỉ có quan hệ tình dục, nên tôi tin rằng nếu bạn gái em thực lòng yêu em vì chính con người em thì bạn ấy sẽ không muốn người yêu mình vì chút chuyện này mà tự ti, ngại gần gũi nhau em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc.