Ăn gì để cải thiện tinh trùng loãng?
Chào chuyên gia!
Em muốn hỏi cách điều trị bệnh tinh trùng loãng? Và nếu bị tinh trùng loãng thì ăn nhiều đồ bổ có hết không hay phải uống thuốc? Em từng thủ dâm trong một thời gian dài ạ. Cảm ơn chuyên gia.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tôi không rõ dựa vào đâu mà em cho rằng tinh trùng em bị loãng. Bởi để xác định tính chất, chất lượng tinh dịch thì phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Và nếu như em có vấn đề trong chất lượng tinh dich thì sẽ không có kết quả nào mà bác sĩ kết luận là "tinh trùng loãng" cả. Khi em đi làm xét nghiệm thì kết quả sẽ cho em thấy "sức khỏe" của tinh trùng mà cơ thể của em tạo ra ( về hình dạng, kích thước, tốc độ di chuyển, tỉ lệ dị tật, mật độ, số lượng)  và tùy tình trạng,nếu như có bất thường thì các bác sĩ kê thuốc cho em sử dụng. Nếu như thấy nghi ngờ về khả năng sinh sản của bản thân thì em cần đi khám chứ không thể tự khẳng định được.
Nếu như các bác sĩ đã khẳng định tinh trùng của em chất lượng không được tốt thì bên cạnh uống thuốc thì em cũng có thể bổ sung trong khẩu phần ăn của bản thân các loại thực phẩm giàu đạm như hải sản, các loại thịt đỏ, và các loại sản phẩm từ sữa cũng như các loại hoa quả giàu vitamin.
Chúc em khỏe mạnh.