Hai buồng trứng đều có cấu trúc trống âm khi đi siêu âm
Chào bác sĩ,
Do cảm thấy có sự bất thường về kinh nguyệt, cụ thể là: 15/4 em đến kì kinh nguyệt nhưng 17/04 đã hết, những ngày sau đó thì em sạch kinh hoàn toàn. Nhưng 23/04 em lại xuất hiện kinh nguyệt tiếp và đến ngày 28 thì sạch kinh, nên em đã đi khám phụ khoa vào ngày 29/04. Khám xong thì phiếu siêu âm của em ghi như sau: Buồng trứng phải có cấu trúc trống âm đường kính 30mm, buồng trứng trái có cấu trúc trống âm kích thước 50x37mm, niêm mạc tử cung 7mm. Bác sĩ cho em hỏi như vậy thì việc mang thai của em có bị ảnh hưởng gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
Hai buồng trứng đều có cấu trúc trống âm khi đi siêu âm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Trong phiếu siêu âm kiểm tra phụ khoa của em nổi trổi nhất là kết quả hai bên buồng trứng đều có cấu trúc trống âm. Đa phần các trường hợp cấu trúc trống âm buồng trứng là dấu hiệu của nang buồng trứng. Nang buồng trứng được chia ra làm hai loại đó là nang cơ năng  và nang thực thể. Trong đó nang cơ năng thường không ảnh hưởng đến cấu trúc buồng trứng và khả năng sinh sản của nữ giới, có kích thước nhỏ và thường biến mất sau một vài chu kỳ kinh. Còn nang thực thể (u bì, u nhầy, u quái,..) là một loại nang không tự mất đi được như nang cơ năng mà cần phải có sự can thiệp (phẫu thuật nội soi để bóc tách nang). Loại nang này nếu để lâu không điều trị sẽ có thể dẫn đến một số biến chứng.
Hiện tại cấu trúc trống âm ở hai bên buồng trứng mặc dù có kích thước không quá lớn, ít có nguy cơ biến chứng nên không cần lo lắng quá, nhưng vẫn cần phải theo dõi thêm. Vì vậy, trong thời gian này em cần thực hiện đúng theo những chỉ định mà bác sĩ đã đưa ra cũng như tái khám đúng hẹn để sức khỏe sinh sản của em luôn được đảm bảo an toàn tốt nhất Cùng với dó em cũng nên thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi điều độ để nâng cao sức khỏe của mình mỗi ngày. Trường hợp nhận thấy cơ thể mình có các dấu hiệu bất thường như đau bụng dưới dữ dội, ra máu â.đ bất thường, sốt,... thì em cần tái khám lại luôn mà không cần đợi đến lịch hẹn. Nếu dang mong con em vẫn có thể thả bình thường để có bé, thường vấn đề này sẽ không ảnh hưởng nhiều nếu em có thai.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!
nam khoa, sinh sản, tinh trùng, ảnh hưởng, thụ thai, cuasotinhyeu
Thưa bác sĩ giải thích giúp em ! 90% tinh trùng đầu có rất ít hoặc không có acrosome thì tỉ lệ có...
viêm tinh hoàn, tinh dịch đồ, xét nghiệm, hỗ trợ sinh tinh, tinh hoàn, kết quả tinh trùng, kết luận, cuasotinhyeu
Bác sĩ kết luận bị đau dây thần kinh và kê thuốc về uống có thuốc hỗ trợ sinh tinh.Cho em hỏi 1...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tiểu tam, người thứ 3, ngoại tình, phá vỡ, hạnh phúc, con cái, dừng lại.
Rồi tôi cũng yêu anh càng ngày tôi càng yêu anh mặc dù tôi biết mình sai nhưng vì chưa bị phát...
quan hệ, dương vật, đau rát, nguyên nhân, điều trị, dương vật tróc da, dương vật trầy xước
Đặc biệt là không mẩn ngứa mọc mụn gì ạ. Và đến hôm sau thì hết đau ạ. Nhưng cứ quan hệ xong là...
tình cảm đang tốt đẹp, đòi chia tay, tập trung công việc, sự nghiệp, có đáng không
Em và bạn gái đang tìm hiểu nhau được 7 tháng. Mọi chuyện đang diễn biến tốt, bỗng một hôm bạn...
tự xử, nhu cầu tâm sinh lý, rối loạn cương dương, trung khu thần kinh, sức khỏe tình dục, cuasotinhyeu
Em năm nay 19 tuổi. Em không hiểu vì sao khi q.h với bạn gái thì "cậu nhỏ" của em không...
yêu nhau qua mai mối, xem bói, không hợp tuổi, khuyên từ bỏ, bạn gái đòi chia tay
Gia đình cô ấy thì bắt cưới mình nên ngày nào cũng nói khiến cô ấy áp lực,đây cũng là thời gian...
Nội dung khác
phòng ngừa bệnh hen trời rét, trời rét, mùa đông, cua so tinh yeu
Hen là bệnh viêm mạn tính của đường thở đang ảnh hưởng tới hơn 3 triệu người Việt Nam. Cơn hen (...
10:35 - Tin tức
minh tú, siêu mẫu minh tú, minh tú làm giám khảo miss fitness việt nam 2020, minh tú tiểu vy làm giám khảo miss fitness việt nam
Hai vẻ đẹp bốc lửa nhất làng giải trí hiện tại là Minh Tú và Tiểu Vy sẽ đảm nhận ghế giám khảo...
12:05 - Tin tức
Bệnh sốt vàng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Bệnh sốt vàng hiện chưa có thuốc đặc trị, vì vậy điều trị theo các nguyên tắc: phát hiện, chẩn...
09:05 - Kiến thức
giò thủ, mộc nhĩ, nấm hương, món ngon
Miếng giò thủ béo ngậy, giòn sật sần, thơm mùi hạt tiêu… kết hợp với cơm nóng và dưa chua sẽ là...
14:35 - Tin tức
ăn đêm không béo, ăn không thể béo, người ăn không béo, chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, cua so tinh yeu
Trong khi bạn dành cả thanh xuân để ăn kiêng, giảm béo thì lại có những người ăn hoài, ăn mãi mà...
18:02 - Tin tức
viêm não, viêm màng não, Trần Minh Điển, cua so tinh yeu
Các chuyên gia của Bệnh viện Nhi TW cho biết, bệnh viêm não và viêm màng não mắc quanh năm, tuy...
17:01 - Tin tức
“2 nên, 2 không” chị em cần lưu ý tránh rước họa vào thân
Để tránh gây hại đến sức khỏe tử cung trong giai đoạn hành kinh, con gái nên chú ý tuân thủ theo...
10:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, kết hôn, 10 năm, yêu nhau, chấp nhận, công việc, bố mẹ, gia đình, hủy hôn.
Nhưng tôi làm việc ở thành phố, bao năm vất vả cũng đạt được 1 thành tựu nhỏ, làm quản lý nhỏ tại...
15:02 - Tâm sự
Giảm hơn 60 kg nhờ ăn chay
Năm 16 tuổi, với cân nặng 127 kg Ellen mất 2 tiếng đồng hồ để tìm được chiếc váy dạ hội vừa với...
15:05 - Tin tức