Hai lần thai ngoài tử cung, liệu có cơ hội làm mẹ nữa hay không?
Chào Admin!
Em có mổ thai ngoài tử cung lần đầu là năm 2016 ( mổ nội soi ống dẫn trứng trái). Lần thứ 2 là năm 2018 (mổ hở). Mổ lần đầu thì em không rõ bác sĩ chuẩn đoán như thế nào, lần thứ hai thì em thấy Bác Sĩ ghi là cắt ống dẫn trứng phải. Hiện tại chu kỳ kinh nguyệt em ổn định nhưng kinh nguyệt ra rất ít chỉ khoảng 1.5 ngày là hết kinh.Vậy Bác Sĩ cho em hỏi: " em mổ như vậy em còn khả năng mang thai tự nhiên hay không? Nếu không thì em mang thai bằng phương pháp nào? Có khó khăn cho em sinh con hay không?
Em xin cám ơn và chúc sức khỏe!
bất thường thai kỳ, cắt vòi trứng, thụ tinh ống nghiệm, siêu âm tử cung
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Không rõ bây giờ em bao nhiêu tuổi, có bé nào hay chưa? ở đây, không rõ lần 1 bác sỹ phẫu thuật nội soi có bảo tồn vòi trứng cho em hay không. Thông thường, khi phẫu thuật bác sỹ sẽ tùy vào từng trường hợp,nếu tình hình cho phép (thai nhỏ, phát hiện sớm) thì bác sỹ có thể phẫu thuật nội soi bảo tồn vòi trứng cho em, như thế thì có thể em vẫn có khả năng thụ thai tự nhiên được. Tuy nhiên nếu trong trường hợp phẫu thuật lần 1 bác sỹ đã cắt vòi trứng trái, lần 2 cắt vòi trứng phải, thì khả năng có thai tự nhiên là không còn nữa. Việc em có thể có con được hay không thì còn tùy thuộc vào hoạt động của buồng trứng cũng như chức năng của tử cung của mình. Nếu chất lượng trứng vẫn tốt, tử cung niêm mạc vẫn đủ dầy thì bác sỹ có thể tiến hành làm thụ tinh ống nghiệm cho mình em nhé.
Bởi vì bây giờ không rõ vòi trứng bên trái của em có còn hay không, em lại có nói thêm  là kinh nguyệt dạo này ít, chỉ  một ngày rưỡi là đã hết, điều này có thể do ảnh hưởng nội tiết tố từ buồng trứng bị suy giảm hoặc niêm mạc tử cung mỏng,...những vấn đề này cũng là nhưng khó khăn khi mang thai, dễ dẫn đến việc thụ tinh ống nghiệm thất bại. Vì thế bây giờ vấn đề mang thai được nữa không và nó có dễ dàng hay không chưa kết luận được em nhé. Em muốn biết điều này thì cần phải thăm khám kỹ càng qua siêu âm tử cung, chụp tử cung vòi trứng (trong trường hợp chưa cắt vòi trứng trái, để biết vòi trứng có bị tắc, hẹp sau phẫu thuật hay không), xét nghiệm máu để kiểm tra nội tiết...em nhé
Chúc em sức khỏe!
Trẻ 8 tháng bị giãn đài bể thận thì mẹ nên làm gì để giảm bớt ?
Tính đến nay con của em đã được 8 tháng 15 ngày. Vừa rồi em thấy bé có hiện tượng đi tiểu ra máu...
sinh sản nữ, thụ tinh nhân tạo, theo dõi, niêm mạc, cuasotinhyeu
Chào bác sĩ, em lấy chồng tháng 9/2018 va tháng 10/2018 em có bầu luôn ạ. Nhưng em bị lưu thai...
giới tính, Băn khoăn giới tính, Đồng tính, kích thích khi gần gũi tomboy, không cảm xúc với bạn trai.
Những lần như vậy, em cũng vui và không thấy khó chịu, ngược lại em cũng thích và có cảm xúc kích...
phát hiện thai sớm, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, xét nghiệm
Em đang trễ kinh 10 ngày và có các dấu hiệu mang thai.Tuy nhiên em test que thử thai vẫn 1 vạch,...
dùng thuốc khi mang thai, kháng sinh, dị tật, sàng lọc, cuasotinhyeu
Em có thai được 5 tuần trong 2 tuần đầu do không biết em bị ho và ra hiệu thuốc có cho uống thuốc...
tỏ tình, vội vàng, rung động, tuổi học trò, quá khứ, tình yêu, hậu quả, cửa sổ tình yêu
Lúc đó, em rất thích cô ấy ạ, xong vì chưa suy nghĩ đúng đắn em đã nhắn tin tỏ tình với cô (Quả...
Nội dung khác
Vượt qua nỗi sợ hãi tuổi già
Nỗi sợ hãi trước tuổi già và đi cùng với nó là nỗi sợ hãi trước việc trở nên xấu xí đi vì những...
15:35 - Tin tức
Tính cách, quyết định khả năng làm 'chuyện ấy', cửa sổ tình yêu.
Theo nghiên cứu, nam giới có tính cách hướng ngoại, tốt bụng và điềm tĩnh có tần suất và hiệu quả...
16:31 - Tin tức
Làm thế nào để đánh giá xu hướng tình dục của mình?
Xu hướng tình dục được hình thành trong quá trình trưởng thành. Thông thường một người sẽ xác...
08:35 - Tin tức
Nguyên nhân, mất ham muốn, chuyện phòng the, cửa sổ tình yêu.
Ham muốn tình dục là bản năng của mỗi người nhưng rất mong manh và có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều...
16:35 - Tin tức
Ngoại tình, Ly hôn, chồng ngoại tình, mối quan hệ ngoài luồng, muốn ly hôn vợ, cua so tinh yeu
Hiện tại bản thân em cảm nhận toàn bộ tình yêu của mình đã dành cho cô gái này nhưng em đang lo...
13:05 - Tâm sự
dung dịch vệ sinh phụ nữ, provag emulsion, ngứa vùng kín, cua so tinh yeu
Ngứa "vùng kín" là vấn đề thường gặp trong phụ khoa, có thể là những triệu chứng tuy...
10:02 - Tin tức
Lý do chia tay, Tranh cãi, Hơn thua đàn ông tốt, Yêu thương chân thành, cua so tinh yeu
Hoá ra trên đời này có 1001 lý do yêu, 1001 lý do chia tay và thậm chí cũng có 1001 lý do phản...
08:02 - Tin tức
tiêm phòng là gì, vắcxin, kháng thể, phản ứng tại chỗ sau tiêm phòng, cách xử trí những tác dụng phụ sau tiêm phòng, biến chứng sau tiêm phòng
Tiêm phòng là hình thức đưa vắc- xin vào cơ thể trẻ giúp trẻ sinh ra kháng thể chống lại bệnh tật...
20:05 - Kiến thức
Thịt kho, thịt nhanh nhừ, mềm tan trong miệng, cửa sổ tình yêu.
Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, món thịt kho sẽ nhanh mềm, tiết kiệm kha khá thời gian nấu...
12:35 - Tin tức