Hay mộng tinh có phản ánh sinh lý mạnh hay yếu không?
Chào chương trình ạ!
Em là nam năm nay 19 tuổi. Thỉnh thoảng khi ngủ em có mơ thấy phụ nữ nhưng hễ em tìm cách gần gũi quan hệ là bị mộng tinh và tỉnh dậy ngay lập tức. Em muốn hỏi điều đó có phản ánh khả năng sinh lý mạnh hay yếu không ạ ?

Chào em!
Ở tuổi mà chưa có những giấc mộng tinh là hiện tượng rất bình thường nên em không cần quá lo lắng nhé! Nó là hiện tượng sinh lý bình thường nên không thể nói lên rằng em yếu hay không trong vấn đề sinh lý được.
Nhưng nếu hiện tượng em có nhiều mộng tinh và những giấc mộng tinh này khiến em mệt mỏi thì em có thể chấm dứt hiện ttượng này bằng cách em có thể thủ dâm để xuất tinh ra ngoài. Khi em thủ dâm thì em nên khống chế tần xuất thủ dâm của mình là khoảng 2-3 lần/ tuần trên một tuần để không dẫn đến tình trạng lạm dụng thủ dâm. Còn nếu tình trạng mộng tinh vẫn diễn ra quá thường xuyên ảnh hưởng đến tâm lý sức khỏe của em thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để xác định nguyên nhân tìm cách khắc phục
Chúc em khỏe mạnh.