Hẹp bao quy đầu có phải là nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" khiêm tốn?
Chào bác sĩ, em năm nay 20 tuổi và có bị hẹp bao quy đầu. Khi cương lên thì dương vật của em chỉ dài khoảng 7-8 cm. Liệu bị hẹp bao quy đầu có phải là nguyên nhân dẫn tới dương vật ngắn không ạ? Và nếu sau khi phẫu thuật bao quy đầu có dương vật của em có phát triển thêm được không ạ?
kích thước, dương vật, hẹp bao quy đầu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Bình thường kích thước của dương vật của người Việt Nam có chiều dài khi cương cứng khoảng 11- 14 cm. Về trường hợp của em, năm nay 20 tuổi và có bị hẹp bao quy đầu. Khi cương lên thì dương vật của em chỉ dài khoảng 7-8 cm, kích thước này của em đúng là so với kích thước trung bình thì có hơi khiêm tốn một chút. Nguyên nhân dẫn tới dương vật nhỏ cũng có thể do bao quy đầu hẹp làm ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Tuy nhiên  bên cạnh đó một số các nguyên nhân khác như do nội tiết kém, do gen di truyền.
Em năm nay đã 20 rồi, đã qua thời gian dậy thì cho nên có phẫu thuật bao quy đầu cũng không thể khiến dương vật của em dài ra thêm được đâu, bởi dương vật chỉ có thể phát triển trong thời gian dậy thì thôi. Tuy nhiên cũng không nên tự ti quá, vì chất lượng quan hệ tình dục sau này không chỉ dựa trên yếu tố dài ngắn của "cậu nhỏ" mà còn dựa trên yếu tố về kĩ thuật quan hệ nữa. Dù không giúp em cải thiện "kích thước" nhưng vẫn khuyên em nên phẫu thuật bởi hẹp bao quy đầu thường hay gây ra tình trạng viêm nhiễm nam khoa, các chất cặn bẩn tích tụ bên trong tạo ra các bựa sinh dục, do quá trình vệ sinh không thể kéo được bao da quy đầu xuống dẫn đến tình trạng như vậy. Tiểu phẫu này khá đơn giản cũng không phải nằm viện, nhưng mình nên tới các bệnh viện có chuyên khoa để đảm bảo về kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ em nhé.
Chúc em sức khỏe.
quan hệ, bao cao su, tinh dịch, dịch màu trắng, ngoài bao, tinh trùng, nước bọt, cuasotinhyeu
Em với người yêu em có quan hệ bằng bao cao su lúc quan hệ em có bôi trơn bằng nước bọt nhưng khi...
tinh dịch đồ, nam khoa, chỉ số, sinh sản, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Kết quả của chồng em tổng số tinh trùng145 triệu, nhưng di động tiến tới có 20%, di động không...
HIV, cây kềm, chảy máu, nguy cơ, suy giảm miễn dịch, dụng cụ xuyên chích qua da, vết thương hở, nước oxy già, sát khuẩn, cuasotinhyeu
Hôm 17/1 em có đi làm móng tay nhưng quên mang kềm nên chị chủ quán dùng cây kềm ở quán cắt da
vòng tránh thai, biện pháp, tránh thai, hiệu quả, tháo vòng, bám mỡ, cuasotinhyeu
Vợ tôi năm nay đã mãn kinh được 10 năm Nhưng mà vợ tôi vẫn có cái vòng trong dạ con từ trước kia...
sùi nào gà, laser, uống thuốc, HPV, tái phát, an toàn, hiệu quả cao, tiêu diệt, tổn thương, tạm thời, nhiều lần, phục hồi, cuasotinhyeu
Em bị sùi mào gà và đi cắt laser ở bệnh viện da liễu trung ương do không đủ tiền em chỉ đốt và...
mâu thuẫn, giận hờn, vô tâm, không tình yêu, hạnh phúc, thay đổi, thấu hiểu, cố gắng, cửa sổ tình yêu
2 vợ chồng hay bất hòa, cũng hay tranh cãi và giận nhau. Em thì không biết cách nói chuyện, vợ...
Nội dung khác
7 bước, chăm sóc da, mùa hè, cửa sổ tình yêu.
7 bước sau sẽ giúp bạn xua tan mụn trứng cá cũng như làn da bóng nhờn, trả lại làn da đẹp cho bạn...
19:02 - Tin tức
bệnh gút, biến chứng, tàn phế, coi chừng biến chứng, cua so tinh yeu
Trong cuộc sống hiện đại, bệnh gút (Goute) là bệnh rất thường gặp; là một trong những bệnh lý...
19:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lựa chọn, ngăn cấm, chấp nhận, nói chuyện, gia đình, anh trai, sở khanh, yêu đương, mù quáng
Anh ấy hơn em 13 tuổi lận và bây giờ anh ấy vẫn chưa lấy vợ. Ngày gặp nhau đầu tiên anh đấy đã...
15:05 - Tâm sự
cưới chạy dịch, cặp đôi newyork, cưới chạy dịch, đám cưới trên tầng thượng của cặp đôi NewYork giữa Covid-10, hoãn đám cưới vì covid 19, hóa đá trong hôn nhân
Hai chữ “hạnh phúc” đối với nhiều người quả thật xa vời, viển vông khi một đời sống tủi nhục, cay...
08:32 - Tin tức
Con gái nói về cách làm cha của 'ông vua nhạc pop' Michael Jackson
Paris Jackson đã nói về cách cha của cô - "ông vua nhạc pop" Michael Jackson chăm sóc,...
15:05 - Tin tức
Lý do nhiều chị em cứ ra ngoài là mặc áo chống nắng nhưng da vẫn sạm đen
Nắng là kẻ thù số một của chị em phụ nữ, không chỉ làm ảnh hưởng đến nhan sắc mà nắng còn gây ra...
14:35 - Tin tức
người yêu cũ, chờ đợi trong vô vọng, khiến nhau mệt mỏi, thời gian im lặng, cửa sổ tình yêu.
Năn nỉ mãi thế là anh nói, anh nói ra trong đầu anh vẫn còn nhớ người kia, anh đã rất cố gắng...
12:05 - Tâm sự
bệnh nguy hiểm, thói quen xấu, thói quen ăn ngọt, cua so tinh yeu
Clostridium difficile, một vi khuẩn gây bệnh đường ruột dẫn đến mất nước nguy hiểm, đang "...
13:35 - Tin tức
Rò bàng quang, âm đạo, cửa sổ tình yêu.
Rò bàng quang âm đạo là sự hiện diện của một lỗ thông thương giữa bàng quang và âm đạo. Đây là...
09:02 - Tin tức