Hết kinh 1 ngày sau đó lại có trở lại?
Chào anh chị em có  kinh sạch được một ngày rồi. Hôm sau vẫn ra một ít 4 ngày nay rồi ngày nào cũng ra một ít. Có tháng thì sạch được 3- 4 hôm thì ra một ít như vậy có ảnh hưởng đến việc sinh đẻ không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tượng kinh nguyệt đã kết thúc khoảng 1-2 ngày nhưng sau đó em lại thấy rằng chúng lại ra một chút vào những ngày sau đó là tình trạng rất phổ biến ở phụ nữ và chúng không được đánh giá là bệnh lý nên em không cần quá lo lắng. Nhưng nếu như tình trạng ra máu thêm của em lại kéo dài trên 7 ngày thì em cần đi kiểm tra và có phương thuốc dừng việc ra máu vì khi em ra máu trên 7 ngày thì được đánh giá là rong kinh. Nếu như việc rong kinh nay chỉ diễn ra trong 1-2 chu kỳ kinh nguyệt thì không có gì đáng lo vì nó có thể do nguyên nhân rối loạn nội tiết.
Nhưng nếu như chúng kéo dài liên tục trên 3 chu kì thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để tìm hiều nguyên nhân để bác sĩ có phương án điều trị thích hợp cho em. Bởi biểu hiện rong kinh trong nhiều chu kì là biểu hiện của nhiều bệnh lý cơ quan sinh sản như u xơ tử cung hay u nang buồng trứng, polyp tử cung...Hiện tại nếu chưa sắp xếp thời gian đi khám sớm thì em nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh viêm nhiễm trong khoảng thời gian này.
Chúc em khỏe mạnh.