Hết kinh rồi lại ra máu, có đáng lo không?
Bác sĩ cho em hỏi, em bị kinh nguyệt 4 ngày là hết kinh. Nhưng từ ngày hết kinh sau đó đến nay 3 ngày em vẫn bị một ít máu ra quần chíp, vậy có bị sao không bác sĩ ?
kinh nguyệt, rối loạn, chu kỳ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Kinh nguyệt diễn ra có tính chất chu kỳ đều đặn hàng tháng là do có sự phối hợp hoạt động nhịp nhàng, trật tự và phức tạp của hệ thống nội tiết sinh sản bên trong cơ thể người phụ nữ bao gồm: vùng dưới đồi, tuyến yên, buồng trứng. Người phụ nữ trung bình có kinh nguyệt trong vòng 3-5 ngày, còn rong kinh thì thường có biểu hiện ra máu nhiều, có tính theo chu kỳ và xảy ra trong thời điểm kinh nguyệt kèm theo đó là những triệu chứng khác như đau bụng râm ran, máu vón cục và kéo dài trên 7 ngày với lượng máu ra nhiều.
Về trường hợp của em, việc sau kinh nguyệt của em có ra một ít máu. Thường là không đáng ngại, nếu như việc ra kinh nguyệt "thêm" này của em không kéo dài quá 7 ngày. Cũng có thể nguyên nhân là tử cung đẩy nốt lượng máu còn sót lại em nhé, tình trạng này mình nên theo dõi thêm. Nếu tình trạng rong kinh xuất hiện thường xuyên quá trên 7 kéo dài qua liên tục qua các chu kỳ tới, thì khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để kiểm tra và xử trí em nhé.
Chúc em sức khỏe.
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
da mùa khô hanh,TS.BS Vũ Thái Hà, chăm sóc da, mùa khô hanh, da nhạy cảm
Thời tiết nắng thu hanh khô của miền Bắc khiến làn da của trở nên thô ráp, nứt nẻ. Thậm chí, có...
13:35 - Tin tức
nụ cười tỏa nắng, thiếu nữ, nữ sinh xinh đẹp
Cùng ngắm nhìn những thiếu nữ sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi như nắng tỏa mùa thu...
12:05 - Tin tức
Đặng Lê Nguyên Vũ, câu nói nổi tiếng, triết lý kinh doanh, bài học kinh doanh, phao cứu sinh, cà phê Việt, vua cà phê , cua so tinh yeu
Bạn có thể là một người nghèo nhưng đừng làm một người bội tín hay vô ơn. Bạn có thể không đủ...
09:02 - Tin tức
vi khuẩn đường ruột, trẻ sơ sinh, cua so tinh yeu
Theo một nghiên cứu mới công bố gần đây thì phương pháp sinh nở có thể ảnh hưởng tới vi khuẩn...
15:35 - Tin tức
mẹo vặt, đi biển, chọn đồ biển, mẹo chọn hải sản
Hải sản là phần không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình. Làm thế nào để chọn loại tươi ngon,...
14:35 - Tin tức
Chuyển giới, LGBT, Victoria's Secret, người mẫu chuyển giới, cua so tinh yeu
Sau hơn 40 năm, hãng đồ lót Victoria's Secret đã chính thức thuê một người mẫu chuyển giới...
11:33 - Tin tức
Lớp học 0 đồng, hai vợ chồng, giúp trẻ em nghèo, học chữ, cửa sổ tình yêu.
Được cầm cây bút, cuốn tập, được ngồi chung với các bạn nắn nót viết từng con chữ hay tập trung...
17:35 - Tin tức
an toàn, tuyệt đối, sai lầm, sử dụng nồi inox, hối hận, cua so tinh yeu
Một trong những nhược điểm của nồi inox là nhiệt không đều. Thế nên nếu bạn đang dùng nồi 1 đáy,...
18:02 - Tin tức
Vợ chồng lục đục con sẽ "hư hỏng" trước tiên
Mợ thấy nhà cậu có tiền có đất thành phố, bố mẹ cậu lại lương cao, cậu đẹp trai nên bố mợ cho...
09:05 - Tâm sự