Hiện tượng tiểu khó, tiểu nhiều lần là dấu hiệu của bệnh lý gì ?
Em chào bác sĩ ạ,
Em gắn bi vào dương.v được gần một năm mấy tháng gần đây em thấy mình khó tiểu, đi tiểu nhiều lần trong ngày x.tinh sớm nữa nhưng em đi khám và lấy thuốc mấy nơi không khỏi. Thưa bác sĩ giờ em nên làm thế nào ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Em cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Theo thư, em đang gặp hiện tượng khó đi tiểu cũng như đi tiểu nhiều lần trong ngày, vậy tình trạng khó đi tiểu của em là đi tiểu rắt hay tiểu buốt ? Và số lần tiểu trong ngày của em là như thế nào ? Thường nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó đi tiểu, tiểu nhiều lần có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo, do sỏi và các dị vật đường tiết niệu, tổn thương các dây thần kinh…
X.tinh sớm là tình trạng nam giới x.tinh trước hay trong khoảng một phút sau khi xâm nhập vào â.đ người phụ nữ. X.tinh sớm là một hiện tượng phổ biến mà nam giới nào cũng sẽ từng phải trải qua. Khi tình trạng x.tinh sỡm xảy ra thường xuyên (hơn 50% trên tổng số lần q.h) và kéo dài trên 3 tháng được xem là bệnh. Vậy khi q.h bao lâu thì x.tinh ? Cũng như tình trạng mà em coi là x.tinh sớm xuất hiện được bao nhiêu lâu rồi? Nguyên nhân dẫn đến tình trạng x.tinh sớm có thể là do tâm lý thường xuyên bị lo lắng, căng thẳng, lạm dụng thủ.d, q.h.t.d với tần suất nhiều hoặc do mắc phải một trong những bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục…
Ở đây, các thông tin mà đưa cho chúng tôi không được đầy đủ nên chúng tôi khó đưa ra kết luận là em đang gặp phải tình trạng gì. Tuy nhiên, những triệu chứng có thể là dấu hiệu của bệnh lý viêm nhiễm vì vậy tốt nhất em nên đến cơ sở y tế để bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác vấn đề của em và đưa ra hướng xử lý kịp thời cho em. Việc em gắn bi vào dv cũng có thẻ là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng trên, nếu được em nên đến các bệnh viện uy tín để làm phẫu thuật loại bỏ bi ra khỏi dv em nhé.
Chúc em và gia đình sức khỏe.