Họ hàng cách nhau 4 đời sẽ có nguy cơ gì khi sinh con?
Cho em hỏi em và bạn gái yêu nhau mà có quan hệ họ hàng bà ngoại của em gọi bà nội của cô ấy là o ruột. Vậy nhờ bác sĩ tư vấn cho em nếu chúng em sinh con thì con có bị sao không ạ?
yêu nhau, quan hệ họ hàng, bà ngoại, o ruột, sinh con, nguy cơ, huyết thống, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Theo luật hôn nhân và gia đình, những người có họ trong phạm vi ba đời là những người cùng một gốc sinh ra gồm cha mẹ là đời thứ nhất; anh, chị, em cùng cha mẹ, cùng cha khác mẹ, cùng mẹ khác cha là đời thứ hai; anh, chị, em con chú, con bác, con cô, con cậu, con dì là đời thứ ba.
Như em nói bà ngoại của em gọi và của cô ấy là o ruột (cô) nghĩa là cô ấy ở đời thứ 4, còn em ở đời thứ 5, pháp luật chỉ qui định không lấy nhau trong 3 đời để tránh tác hại nghiêm trọng của kết hôn cùng huyết thống làm tăng cao tỷ lệ phát sinh một bệnh di truyền và khuyết tật dị dạng, tỷ lệ sẩy thai, thai lưu tăng cao. Vậy nên con trường hợp này, nguy cơ trùng gen, cận huyết được giảm đi nhiều rồi, do đó khả năng nguy cơ, dị tất khiếm khuyết ảnh hưởng đến đời sau gần như sẽ không còn nữa.
Tuy nhiên nếu các em vẫn còn lo lắng, em và cô ấy có thể đến bệnh viện chuyên khoa Sản để thăm khám, xét nghiệm gen để xem có vấn đề hay nguy cơ gì sẽ ảnh hưởng đến việc sinh sản của 2 em về sau là được.
Chúc các em hạnh phúc!
bao quy đầu, dương vật, dài bao quy đầu, điều trị, khám nam khoa, cuasotinhyeu
dương vật của cháu nó dài bao quy đầu không có tuột được nhưng cháu lấy tay tuột...
Con có thể bị bệnh tan máu bẩm sinh di truyền từ bố hay không ?
Chồng em bắt đầu phát hiện ra bị bệnh huyết tán bẩm sinh thể alpha năm 22 tuổi. Năm nay chồng em...
cảm giác la, với đồng nghiệp, muốn dừng lại, khó khăn khi chấm dứt, không thể buông tay
Có đôi khi em nói với bạn ấy em sẽ không quan tâm gì đến bạn ấy nữa nhưng bạn ấy bảo sao lại phải...
tâm thần loạn dục, ái vật, tâm lý dậy thì, con trai, lấy đồ vật nữ
Cho tới hôm nay, tôi lại phát hiện trong tủ đồ con trai có năm sáu cái quần lót nữ tất cả đều đã...
sảy thai, sinh sản, virus, xét nghiệm, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Em đã bị thai lưu 3 lần rồi ạ, 2 lần 7-8 tuần và 1 lần 5 tuần, mỗi lần cách nhau hơn 1 năm. Sau...
Vòng kinh, không đều, thuốc tránh thai hàng ngày, có kinh, dời ngày kinh, quan hệ, khả năng có thai, cuasotinhyeu
tháng 8 em có chuyến du lịch với chồng em rơi vào gần ngày em hành kinh của tháng trước và em...
Nội dung khác
Khi nào cần làm xét nghiệm kiểm tra đông máu
Đông máu là một quá trình sinh lý bình thường của cơ thể giúp hạn chế sự chảy máu, mất máu ra bên...
09:05 - Kiến thức
Chồng tính toán chẳng khác gì... "giám đốc"
Trong gia đinh chồng luôn đặt nặng việc vun đắp sự thiếu thốn cho bé mà không vun đắp cho vợ...
16:35 - Tâm sự
Phụ nữ có thai nên ăn gì và hạn chế thức ăn nào?
Nước dừa là một loại nước giải khát tốt, cung cấp nước và điện giải phù hợp cho cơ thể, rất tốt...
10:35 - Tin tức
Các loại xét nghiệm dùng trong chẩn đoán bệnh nhân Covid 19
Theo Tổ chức Y tế Thế giới, những trường hợp sau đây cần được xét nghiệm Covid-19, từ đó Nhà nước...
09:39 - Kiến thức
Xét nghiệm COVID-19 bằng... tiếng hét
Thay vì xét nghiệm bằng cách ngoáy mũi khó chịu, Peter van Wees yêu cầu những người tham gia bước...
11:11 - Tin tức
mỳ tươi, bột mỳ hữu cơ, đậu biếc, mỳ đậu tiếc, mỳ rau củ
Đối với các mẹ có con nhỏ, việc lựa chọn thực phẩm để chế biến thức ăn cho con có món ngon mỗi...
14:35 - Tin tức
cua so tinh yeu, ngoại tình, có gia đình, chấm dứt, chia tay, dừng lại, chấp nhận.
Em không biết bản thân có sai không nhưng em biết em yêu anh ấy nên em xin lỗi. Em nghĩ em chỉ...
12:05 - Tâm sự
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Thời trang công sở, Áo blouse nhấn eo, Áo blouse cổ chữ V, Áo blouse, cua so tinh yeu
Vậy các nàng còn chần chừ gì mà không sắm đủ 3 mẫu áo blouse dưới đây? Nếu bạn sở hữu vóc dáng...
13:02 - Tin tức
ngạt nước ối, tai nạn ở trẻ sơ sinh, vượt cạn, cua so tinh yeu
Gãy xương đòn, nhiễm trùng, sặc nước ối là những mối nguy hiểm trẻ sơ sinh có thể gặp phải khi...
17:02 - Tin tức