Hoang mang vì 4 tháng thả tự nhiên mà "niềm vui" không tới
Em chào bác sĩ ạ.Em vừa kết hôn được hơn 4 tháng đến nay vẫn chưa có bầu em cảm thấy rất lo lắng ạ. Em và chồng em quen nhau cũng rất lâu trước khi kết hôn. Trước đó bọn em có qh và có một vài lần sử dụng biện pháp tránh thai bằng thuốc tránh thai khẩn cấp. Em có kinh nguyệt thường không đều và đến chu kì kinh nguyệt em hay bị đau bụng dữ dội ạ. Hiện giờ bọn em có qh thường xuyên ,đều đặn mà vẫn chưa có bầu em cảm thấy rất hoang mang và lo sợ mặc dù chồng em có khuyên em là không nên lo lắng quá và phải giữ cho tinh thần được thoải mái lên ạ. Em rất mong các bác sĩ có thể tư vấn và đưa ra giải pháp giúp đỡ em với ạ. Em xin cảm ơn ạ
kết hôn, lo lắng, thuốc tránh thai khẩn cấp, kinh nguyệt, không đều, chu kỳ kinh, đau bụng dữ dội, thường xuyên, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Không rõ ngày trước tần suất sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp của em như thế nào? Chu kỳ kinh nguyệt của em không đều nhưng không đều của em cụ thể nó ra sao? Khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp quá thường xuyên và nhiều lần thì sẽ ức chế sự hoạt động của buồng trứng, ảnh hưởng đến độ dày của niêm mạc tử cung và khi đó có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của em sau này.
Như em cũng nói kinh nguyệt bình thường của em cũng không đều, khi kinh nguyệt không đều sự rụng trứng cũng sẽ bị rối loạn, do đó sẽ tác động đến khả năng thụ thai bình thường. Ngoài việc bị tác động bởi các tuyến nội tiết, buồng trứng, chu kỳ kinh còn bị tác động bởi các yếu tố khác như tâm lý, môi trường, thói quen sinh hoạt,... Do đó việc em lo nghĩ quá nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng đến thụ thai của em đó.
Nếu 4 tháng thả tự nhiên rồi mà chưa có thai, các em khá lo lắng thì tốt nhất là nên  đi khám. Tuy nhiên người đi khám ở đây không phải chỉ là mình em mà là cả 2 người cần phải đi thăm khám và kiểm tra. Chồng em cần phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra xem chất lượng và số lượng tinh trùng như thế nào. Em cần phải làm xét nghiệm nội tiết, siêu âm, chụp chiếu các cơ quan bộ phân sinh d.u.c xem nó có hoạt động ổn định hay không. Sau quá trình thăm khám, nếu có bất thường các bác sĩ cũng sẽ có hướng can thiệp và cải thiện phù hợp dành cho các em.
Chúc em sức khỏe!
vô sinh nam, hiếm muộn, không có tình trùng, cuasotinhyeu
Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm mà chưa có con. Vợ chồng em cũng đi khám bệnh viện bác sĩ nói...
yếu sinh lý, mâu thuẫn, vô tâm, thay đổi, ứng xử khéo léo, chuyện giường chiếu, cửa sổ tình yêu
Chuyện giường chiếu còn tệ hơn, anh bị xuất tinh sớm, mới vô xíu là ra rồi; nhưng anh chỉ biết...
vợ chồng mâu thuẫn, vợ bỏ về ngoại, đòi ly hôn, không quay về,mẹ vợ ép ly hôn
Và mẹ cô ấy nói cấm cô ấy về với em,nếu về thì có em không có mẹ, chắc cô ấy...
không thích, bánh bèo, thái quá, thể hiện quá nhiều, kỳ thị đồng tính
Em bình thường không thích những bạn gái hay “bánh bèo”, ăn bám và thể hiện mối quan hệ tình cảm...
cửa sổ tình yêu, trách nhiệm, chỉ tiêu, ứng xử, gồng mình, cố gắng, áp lực, mệt mỏi
m lấy chồng được 3 năm nay, trước và sau khi lấy chồng em vẫn gửi tiền cho gia đình lo...
quan hệ tình dục, bạn gái, nhiều bạn tình, bao cao su, tinh dịch, âm đạo, nguy cơ, triệu chứng, khô miệng, chán ăn, nhiễm hiv, cuasotinhyeu
Trong lúc quan hệ em có dùng miệng tiếp xúc với âm đạo. Vậy nguy cơ của em có cao không ạ?
Nội dung khác
kích thích buồng trứng điều trị vô sinh nữ, khái niệm kích thích buồng trứng, đối tượng áp dụng kích trứng, kích trứng và kích rụng trứng, kích trứng trong hỗ trợ sinh sản iui, kích trứng trong hỗ trợ sinh sản ivf, các biến chứng của kích trứng, thuốc kích trứng, vô sinh
Kích thích buồng trứng là một trong những biện pháp hỗ trợ sinh sản cho những trường hợp hiếm...
07:00 - Kiến thức
testosterone, cải thiện tự nhiên, cua so tinh yeu
Liệu có cách nào để tăng testosterone một cách tự nhiên? Những gì bạn ăn sẽ có tác động rất lớn...
07:02 - Tin tức
lgbt, đồng minh, cua so tinh yeu
Là những người ủng hộ, họ cũng có những áp lực và phải đối mặt với sự kì thị từ nhiều người.
09:02 - Tin tức
Thu Minh biến hóa, diễn, trong showcase, cửa sổ tình yêu.
Nữ ca sĩ đầu tư loạt trang phục nổi bật, trình diễn gần 20 ca khúc sôi động trong đêm nhạc '...
20:02 - Tin tức
Đồng tính luyến ái nam có gì khác biệt trong phim và trong đời?
Sự xuất hiện của nhiều bộ phim về đề tài đồng tính gần đây mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ...
09:10 - Tin tức
Thuỷ Tiên lên tiếng cực căng vì bị tung tin vỡ nợ, ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1000m2
"Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á...
12:05 - Tin tức
10 bí quyết giữ gìn mối tình “yêu xa”
Yêu xa luôn là một bài toán hóc búa cho mọi cặp đôi, họ bị ám ảnh bởi nỗi sợ rằng tình yêu sẽ...
08:35 - Tin tức
Khi cãi nhau với chồng, vợ khôn ngoan phải ‘khóa miệng’, không được nói 4 câu CHẾT NGƯỜI này
Khi vợ chồng cãi nhau, vợ khôn ngoan tuyệt đối không được thốt ra những câu nói chết người này...
08:35 - Tin tức
chiên rán, thức ăn, bệnh tật, cân bằng dinh dưỡng, cua so tinh yeu
Theo chuyên gia nam khoa, đây là những thực phẩm làm cản trở sự sung mãn của nam giới, gây hại...
12:35 - Tin tức