Hơn 30 ngày vẫn chưa có kinh lại sau khi dùng thuốc khẩn cấp...
Thưa bác sĩ,
Em và bạn gái có quan hệ vào ngày 9.2.2020 sau đó khoảng 15 phút thì bạn gái em uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 1 viên. Sau khi uống thì 6 ngày sau có dấu hiệu kinh nguyệt và ra máu màu đỏ nâu nhìu trong ngày đầu tiên như kinh nguyệt thông thươngf và giảm dần đến ngày thứ 5 thì hết hẳn. Kể từ ngày có dấu hiệu ra máu đầu tiên đó là 15.2.2020 đến nay là 25.3.2021 đã 38 ngày rồi chưa thấy kinh nguyệt lại. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có phải là bạn gái có thai rồi không ạ? Mong được bác sĩ giải đáp ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Sự xuất hiện kinh nguyệt sau khi quan hệ là một dấu hiệu khẳng định rằng nữ giới đã không đậu thai ở những lần quan hệ trước đó. Do vậy, nếu như bạn gái em đã có dấu hiệu kinh nguyệt sau khi các em có quan hệ với nhau thì khả năng bạn gái em mang thai là không có.
Thuốc tránh thai khẩn cấp có thành phần chính là hormone sinh dục nữ hàm lượng cao nên khi sử dụng thuốc hoạt động nội tiết trong cơ thể sẽ có thay đổi và xáo trộn. Nội tiết tố thay đổi khiến cho chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái em bị rối loạn, gây ra xáo trộn thời gian diễn ra hành kinh so với bình thường, có thể là bị chậm kinh, rong kinh,... Hiện tượng bạn gái em gặp phải rất có thể là dấu hiệu của hiện tượng chậm kinh do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp gây ra. Thời gian bị chậm kinh do dùng thuốc tránh thai khẩn cấp thường dao động từ 5 – 10 ngày, nhưng cũng có thể lên tới 2-3 tháng, tùy theo cơ địa từng người và số lần sử dụng thuốc. Bạn gái em trong thời gian này cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh để cho chu kỳ kinh nguyệt của bạn ấy sớm ổn định trở lại.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Đồng tính, sản phẩm nghệ thuật, đề tài đồng tính, giới trẻ, us, điện ảnh Việt Nam, người đồng tính, bình đẳng, cua so tinh yeu
Thời gian qua, nhiều sản phẩm nghệ thuật về đề tài đồng tính được giới thiệu đến công chúng. Đã...
08:35 - Tin tức
Ly hôn có khi là ví dụ tốt cho con về tình yêu và sự đồng hành
"Cố giữ hôn nhân vì con" có vẻ là câu châm ngôn nổi tiếng của người thân và bạn bè mỗi...
08:57 - Tin tức
Trục trặc tình dục, tình dục tuổi trung niên, hormon thay thế, estrogen, ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe, sức khỏe tình dục, mãn tinh, tiền mãn kinh
Những người phụ nữ khi qua độ tuổi sinh sản và bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên hay còn gọi là...
10:02 - Kiến thức
Khám phá thú vị, về cương dương, cửa sổ tình yêu.
Trong đời sống vợ chồng có những lúc chuyện yêu không được thăng hoa, không đạt được khoái cảm…...
09:02 - Tin tức
bệnh tình dục, bệnh sùi mào gà, bệnh phụ khoa, lây nhiễm qua đường tình dục, virut, hpv, lây nhiễm, điều trị sùi mào gà
Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus...
14:02 - Kiến thức
Quay cảnh bốc đầu xe đưa lên TikTok, thanh niên bị phạt hơn 9 triệu đồng
Nam thanh niên quay cảnh bốc đầu xe máy đi bằng 1 bánh rồi đưa lên mạng xã hội TikTok đã bị Công...
12:05 - Tin tức
tế bào mỡ, sắc đẹp, thẩm mỹ
Báo Sức khỏe&Đời sống mở chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc...
13:35 - Tin tức
việc tốt, dạy trẻ học chữ, Nhà giáo Việt Nam, cua so tinh yeu
Mưa dày đặc như một bức tường nước nhưng cô giáo trẻ vẫn lặn lội đều đặn vượt quãng đường xa xôi...
18:35 - Tin tức
rốn trẻ, chăm sóc rốn, cua so tinh yeu
Cái rốn của con, nhiều mẹ chăm kĩ quá, nhiều mẹ chẳng để tâm. Kiểu gì cũng dẫn đến nguy cơ cho...
12:35 - Tin tức