Hỏng "bảo vệ" và chưa "xuất chưởng" thì có mang thai không?
Bác sĩ cho em hỏi, em có qhtd với bạn gái tối qua, nhưng khi qh em thấy bcs bị rách và ngừng qh khi vẫn chưa x.tinh, không biết có khả năng mang thai không ạ? Còn cách ngày đến chu kì là 2 ngày ạ.
mang thai, chưa x.tinh, biện pháp tránh thai, bcs, trứng rụng, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Khi qhtd có sử dụng biện pháp tránh thai là bcs thì có khả năng tránh thai an toàn, tuy nhiên trường hợp bị rách, thủng bcs thì hiệu quả tránh thai sẽ giảm đi và vẫn có khả năng mang thai.
Trường hợp của em qh có sử dụng bcs nhưng lại bị rách và không có x.tinh thì gần như không có khả năng mang thai. Còn nếu em có x.tinh 1 chút bên trong mà không biết, và gặp được trứng rụng thì có khả năng mang thai, vì trứng có thể rụng vào bất kỳ thời điểm nào trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên khả năng mang thai ở đây là khá thấp. Em không nên lo lắng quá và nên theo dõi thêm, thử thai 10-14 ngày sau qh để cho kết quả chính xác nhất.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
mix đồ, mặc đẹp, ăn gian chiều cao, cua so tinh yeu
Đây là 5 món đồ cơ bản nhưng lại có tác dụng tuyệt vời trong việc kéo dài chân, ăn gian chiều cao...
14:02 - Tin tức
đàn ông chân chính, đàn ông bãn lĩnh, người đàn ông yêu bạn thật lòng, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Người ta từng nói dù có thể nào đi chăng nữa nhưng để người phụ nữ của mình rơi nước mắt thì đó...
19:02 - Tin tức
Cãi lời người nhà để cưới cô vợ chênh lệch trình độ, sau đủ bão táp, người đàn ông nhận ra sự nông nổi của tuổi trẻ đã tạo nên một cuộc hôn nhân kinh hoàng
Người ta thường nói hôn nhân tương tự với một lần tái sinh của phụ nữ. Tuy vậy họ cũng nên hiểu...
08:35 - Tin tức
Hành trình, ngoạn mục, tỷ phú từng bị xua đuổi, cửa sổ tình yêu.
Câu chuyện thành công, những khó khăn để gây dựng nên doanh nghiệp tỷ đô của tỷ phú Joe Lonsdale...
17:02 - Tin tức
Bệnh nhân nghèo, xây nhà, nghĩa trang từ thiện, cửa sổ tình yêu.
Ngoài xây nhà làm chốn nương thân cho những người bị bệnh suy thận mãn, ông Trần Văn Hiền (46...
17:33 - Tin tức
7 Công Thức Làm Đẹp Từ Bột Yến Mạch Là Con Gái Phải Biết
Đã từ lâu yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc vừa có tác dụng trong giảm cân lại hỗ trợ...
13:35 - Tin tức
Diện 4 kiểu váy đẹp này, nắng nóng mấy cũng chẳng ngại
Váy hai dây luôn là ưu tiên số một của phái đẹp khi mùa hè đến.
18:02 - Tin tức
chú mèo đặc biệt, mèo 2 đầu, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Bác sĩ thú y Ralph Tran cho biết mỗi gương mặt đều giành ăn, vì vậy hầu hết thực phẩm sẽ dính ở...
06:35 - Tin tức
Tại sao, duy nhất 1 Bill Gates, thành công, cửa sổ tình yêu.
Mải miết nghe câu chuyện, bí quyết thành công của những vĩ nhân như Bill Gates, Warren Buffett...
09:02 - Tin tức