Hốt hoảng khi thấy tinh trùng xuất ra vừa vàng, vừa vón cục
Xin chào bác sỹ chuơng trình cửa sổ tình yêu em tên N 20 tuổi em là nam 1 tháng nay em thủ dâm thấy xuất tinh có tinh trùng vón cục và vàng. Lúc truớc em thủ dâm 1 tuần 2-3 lần, nay em hạn chế chỉ 2 tuần 1 hoặc tháng 1 lần. Khi tinh trùng vón cục thì cần xét nghiệm và khám bệnh viện nào, em chưa lập gia đình có ảnh hưởng gì không ạ . Có cần điều tri sớm không bác sỹ ,em xin cảm ơn.
tinh trùng, tinh dịch đồ, ảnh hưởng, vón cục, xét nghiệm, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Bình thường tinh trùng là những tế bào sinh sản có kích thước vô cùng nhỏ sống trong tinh dịch- là một chất lỏng xuất ra khi nam giới đạt cực khoái. Tinh dịch thường có màu trắng sữa, đặc sánh khi vừa mới xuất tinh, còn khi để ngoài không khí một thời gian ngắn thì sẽ có hiện tượng hóa lỏng, màu  sắc trong dần. Nếu tinh trùng lâu ngày không xuất ra có thể có màu ngả vàng, muối khoáng, protein, xác tinh trùng già chết quyện lại có thể hình thành cục vón. Do đó có thể tình trạng tinh dịch vàng và vón cục của em là do nguyên nhân em giảm tần suất xuất tinh em nhé. Để khẳng định mình có phải do nguyên nhân này gây ra không, thì em có thể tăng tần suất xuất tinh 2-3 lần/tuần và theo dõi.
Ngược lại vấn đề này nếu em theo dõi một thời gian thấy nó diễn đi diễn lại liên tục thì em nên đi khám nam khoa, sinh sản để được bác sỹ kiểm tra tinh dịch đồ, một loại xét nghiệm đánh giá chính xác khả năng sinh sản của nam giới em nhé. Em có thể đến các bệnh viện, phòng khám uy tín chuyên khoa nam học, hoặc đến các bệnh viện phụ sản (thường cũng có khoa xét nghiệm tinh dịch). Khi đó có kết quả bác sỹ có thể tư vấn cụ thể cho em tình trạng,nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị trong những trường hợp bất thường. Nên kiêng quan hệ tình dục trước khi xét nghiệm 3-5 ngày em nhé
Chúc em sức khỏe!