Huyết trắng vón cục có mùi hôi là do bệnh lý gì?
Dạ chào bác sỹ! Em 20 tuổi em có quan hệ tình dục với bạn trai thường xuyên và có sử dụng biện pháp tránh thai an toàn bằng bao cao su. Nhưng trong lúc quan hệ thì em bị ra rất nhiều huyết trắng vón cục màu trắng đục có lúc hôi có lúc bình thường không ngứa rát ạ. nhưng đến giữa hoặc cuối chu kì kinh thì em có bị ra huyết trắng vón cục có chút ngứa có mùi hôi khoảng vài ngày thì hết. bác sỹ tư vấn giúp em ạ hiện tượng đó có bình thường hay không?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại em đang có biểu hiện ra khí hư trắng, vón cục, kèm theo biểu hiện ngứa và có mùi hôi ở âm đạo phải không em? Có thể tình trạng của em hiện tại là em bị viêm phụ khoa, viêm âm đạo do các vi khuẩn, nấm... xâm nhập. Do đó hiện tại em nên đi khám ở các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để các bác sỹ thăm khám trực tiếp, nhuộm soi hoặc nuôi cấy để phân lập vi khuẩn , xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp điều trị đặc hiệu cho mình.
Vì những lý do đã phân tích ở trên nên em đi khám càng sớm càng tốt vì nếu vừa bị và đang ở mức độ nhẹ thì việc điều trị thường dễ dàng hơn và ít để lại các biến chứng như viêm nhiễm lan ra các khu vực xung quanh như viêm buồng tử cung, viêm tắc vòi trứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Bên cạnh việc thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sỹ thì em cũng nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín, vệ sinh sạch sẽ hàng ngày đặc biệt là trước và sau khi quan hệ, trong thời gian có kinh nguyệt và thời gian giữa chu kỳ có sự tăng tiết chất nhầy âm đạo, cổ tử cung và lưu ý không mặc quần lót ẩm, chật em nhé.
Chúc em sức khỏe.