Hy vọng có thai mà thử que lần nào cũng chỉ lên 1 vạch.
Em và chồng cưới được 3 tháng quan hệ bình thường không dùng biện pháp tránh thai, 2 tháng đầu kinh em đều khoảng 28-29 là có kinh, nhưng tháng này em bị trễ 6 ngày rồi ạ , trễ 1 ngày em có thử que thấy có 1 vạch thôi, trễ ngày 3 em có thử mà em mong có con quá nên thử đại buổi tối thì thấy cũng 1 vạch nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em cũng hay đau đầu với xung quanh ngực và đầu ti em đụng vào khá đau ạ. Vậy mấy chị ơi em có hy vọng có thai không ạ tại em thấy 1 gạch mờ quá không chắc ạ? Nay em có thử vào buổi sáng vẫn 1 vạch, khi ngủ dậy ngực em rất đau căng vào buổi sáng ạ.

Chào em,
Giai đoạn đầu mang thai cũng sẽ có biểu hiện như căng tức ngực hay đau lâm râm bụng dưới. Nhưng không phải cứ có những dấu hiệu đó là kết luận rằng mang thai. Căng tức ngực hay đau lâm râm bụng dưới còn có thể là dấu hiệu tiền kinh nguyệt. Giai đoạn này em đang bị chậm kinh 3 ngày, nhưng thử que vẫn lên 1 vạch thì khó có thể xác định nguyên nhân là do chậm kinh hay có thai được.
Nếu thử thai sau 14 ngày cách lần có quan hệ lần cuối mà vẫn chỉ có 1 vạch thì khả năng cao là em không có thai rồi. Việc thử thai sẽ đảm bảo kết quả nhất khi lấy nước tiểu đầu tiên trong ngày, buổi sáng sớm em thử mà que thử vẫn chỉ lên 1 vạch thì có lẽ là khả năng chính xác tương đối cao. Em có thể chờ thêm vài ngày nữa để thử thai hoặc có thể làm xét nghiệm định lượng beta hCG trong máu để xác định chính xác rằng mình có đậu thai chu kỳ này hay không.
Như em nói, 2 vợ chồng lấy nhau được 3 tháng rồi mà chưa thấy “tin tức” gì nên cũng khá lo lắng, nhưng nếu tâm lý của em bị ảnh hưởng nhiều nó sẽ tác động ảnh hưởng đến chu kỳ kinh cũng như khả năng trứng rụng của em. Do đó hãy giữ cho mình tâm lý thoải mái, nếu chu kỳ này không đậu em có thể đi siêu âm canh trứng, theo dõi ngày trứng rụng rồi quan hệ để tăng khả năng thụ thai cho các em.
Chúc 2 em sớm có tin vui!