Kéo dài "chân giữa", nơi nào có thể thực hiện an toàn?
Chào bác sĩ tư vấn, cho em hỏi là muốn kéo dài dương vật thì phòng khám nam khoa nào uy tín? Mong được bác sĩ trả lời sớm.
dương vật, kích thước, kéo dài, phẫu thuật, ảnh hưởng, cuasotinhyeu.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Về trường hợp của em không rõ dương vật của em có kích thước là bao nhiêu mà em lại có mong muốn để thay đổi "hoành tráng" hơn? Kích cỡ dương vật người đàn ông Việt Nam trùng bình sẽ dài khoảng 11-14cm, nếu có thể khuyên em nên cân nhắc kĩ càng trong vấn đề này em nhé. Việc phẫu thuật kéo dài và làm to chỉ giúp có vẻ ngoài hoành tráng hơn. Còn về chức năng cương cứng của bộ phận này sau phẫu thuật khả năng cao sẽ bị ảnh hưởng. Phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật luôn đi kèm rất nhiều hệ lụy. Việc tạo hình cơ quan sinh dục nam không đơn giản, vì cấu trúc rất phức tạp, gồm nhiều mạch máu thần kinh, thể hang, thể xốp...
Việc can thiệp phẫu thuật kéo dài dương vật không đúng sẽ gây tổn thương vĩnh viễn. Những biến chứng thường gặp bao gồm rối loạn cương, xơ sẹo dính, dương vật tụt trở lại, nhiễm trùng và nặng nhất là việc “cậu nhỏ” mất hết toàn bộ chức năng, bởi kéo dài dương vật là một kỹ thuật khá phức tạp. Tình trạng này của em nếu kích thước của mình đã đạt chuẩn rồi khuyên em vẫn không nên phẫu thuật "có gì dùng nấy" thôi em nhé. Tuy nhiên em vẫn thấy rằng "cậu bé" của mình quá "tí hon" cần tinh chỉnh thì em có thể tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học như bệnh viện Việt Đức các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho em xem có thể thực hiện được không.
Chúc em sức khỏe.