Kẹp "cậu bé" vào bắp đùi liệu có mang thai được không?
Chào bác sĩ, em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng lại gần âm đạo, dương vật của bạn trai em tiết ra chất nhờn và sau đó mới xuất tinh ở ngoài. em đã uống thuốc tránh thai sau 22h, cho em hỏi em có khả năng mang thai không ạ?

Chào em,
Nguy cơ có thai xảy ra chỉ khi dương vật là âm đạo thực sự tiếp xúc với nhau, trứng và tinh trùng được gặp nhau. Về trường hợp của em, em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng lại gần âm đạo, nếu không chạm vào "vùng cấm" của em thì nguy cơ mang thai ở trường hợp này là không thể em nhé.
Lưu ý với em là khi quan hệ nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn hơn như sử dụng bao cao su, hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Bởi thuốc không chỉ mang lại rất nhiều các tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, rối loạn kinh nguyệt mà còn cơ nguy cơ gây vô sinh em nhé.
Chúc em sức khỏe.