Khả năng "chống chọi" của tinh trùng khi ra môi trường không khí?
Em chào chương trình! Em có một câu hỏi mong chương trình giải đáp.
Em và người yêu thủ dâm cho nhau. Em xuất tinh dính vào tay khoảng 2 phút rồi em rửa sơ qua nước ấm, nhưng tinh vẫn còn dính ở ngón tay và trong móng tay một ít, rồi em đưa ngón tay ấy vào trong âm đạo em. Em nghe nói là tinh trùng sẽ nhanh chết khi ra ngoài không khí, thứ nhất em muốn hỏi tinh trùng ra ngoài không khí nhưng vẫn nằm trong chất dịch, và chất dịch là môi trường sống tốt cho tinh trùng, vậy thì tinh trùng trong chất dịch có chết được.
Thứ hai: Em muốn hỏi là tinh trùng vẫn nằm trong chất dịch mà nước rửa không trôi thì tinh trùng ấy có chết được không, và nếu không chết mà tinh trùng ấy vào âm đạo có hoạt động bơi vào tử cung rồi thử thai được nữa không ạ. Như trường hợp của em thì có thai được không.
Em cảm ơn chương trình.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tinh trùng không thể nào có khả năng sống vượt trội như em nghĩ được nên em không cần quá lo lắng. Tinh dịch là một chất lỏng hơi đặc và rất dễ rửa trôi, chính vì thế nếu như em đã sử dụng nước để rửa thì rất hiếm khi tinh dịch còn có thể dính trên tay em, kể cả trong trường hợp tinh dịch còn có thể dính trên tay em thì môi trường tinh dịch đó cũng sẽ  sự thay đổi từ đó tinh trùng khó mà còn có khả năng hoạt động.( dĩ nhiên nếu như em đảm bảo lượng tinh dịch nhiều và moi trường tinh dịch đảm bảo không bị thay đổi bởi các tác nhân bên ngoài thì tinh trùng trong tinh dịch đó có khả năng thụ tinh để hình thành nên khả  năng có thai.)
Kể cả trong trường hợp em không rửa tay mà đưa tay có dính tinh dịch vào âm đạo thì mức dù theo lý thuyết khả năng có thai của em đã được thành lập nhưng tỉ lệ có thai của em cũng thấp nên em không cần phải quá lo lắng. Bởi lượng tinh trùng hay tinh dịch quá ít thì khi vào âm đạo thì lượng tinh dịch và tinh trùng đó sẽ bị bất hoạt bởi môi trường acid nhẹ trong môi trường âm đạo.
Tinh trùng mặc dù tạo nên khả năng có thai nhưng nó cũng không thể nào có sức mạnh như " siêu tinh trùng" để có thể khiến em mang thai dễ dàng sau khi gặp nhiều trở ngại như thể được.
Chúc em khỏe mạnh.