Khắc phục xuất tinh sớm?
Xin chào chương trình cửa sổ tình yêu. Em có 1 vấn đề mong chương trình giúp em với ạ. Em năm nay 23t và em lấy vợ được 2 năm rồi và 1 con rồi ạ. Nhưng từ trong 2 năm đó em quan hệ với vợ chỉ được được 2 tới 3 phút là em đã xuất tinh rồi. Em mong chương trình tư vấn giúp em với ạ. Em xin chân thành cám ơn chương trình và các giáo sư tiến sỹ của cửa sổ tình yêu ạ.

Chào em!
Với thời gian quan hệ ngắn như vậy thì em cũng như vợ có đạt được khoái cảm sau khi quan hệ không? Tình trạng này của em có thể là xuất tinh sớm, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nguyên nhân chủ yếu có thể là do tâm lý, hoặc do thói quen thủ dâm trước đây cũng gây xuất tinh sớm, dùng nhiều rượu bia, do hẹp hoặc dài bao quy đầu.....
Để khắc phục tình trạng này thì em cần có tâm lý thoải mái khi quan hệ tình dục, khi quan hệ thường xuyên với tâm trạng không áp lực có thể điều khiển được cảm xúc của mình. Hoặc em có thể dùng bao cao su để làm giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật và kiểm soát sự xuất tinh sớm, và nếu có thói quen thủ dâm thì cũng nên bỏ dần để có thể kéo dài được thời gian. Ngoài ra, nên ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, luyện tập thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe. Và em cũng cần đi khám chuyên khoa nam học để được kiểm tra và điều trị tốt nhất.
Chúc em sớm cải thiện được tình trạng trên và gia đình luôn hạnh phúc