Khí hư ra nhiều ở phụ nữ có nguy hiểm không?
Bác sĩ cho em hỏi: dịch âm đạo em ra rất nhớt nó keo lại hơi đục giống lòng trắng trứng, dịch ra nhiều nhưng ít thấm vào quần mỗi lần dịch ra rất khó chịu cảm giác nhớt nhớt mất tự tin em phải đi vệ sinh vùng kín thì thấy khó rửa còn dính dính nhớt nhớt ở vùng kín.
Trước em cũng có đi khám phụ khoa thì cũng có bị viêm nhẹ bác sĩ cho thuốc uống và đặt. Không biết sao giờ lại bị như vậy. Xin bác sĩ tư vấn!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Dịch âm đạo mà em đang miêu tả có thể là khí hư. Không rõ tình trạng khi hư của em ra nhiều như thế kèo dài bao lâu rồi? Trong tháng thì bao giờ người phụ nữ cũng ra khí hư nhiều vào 2 thời điểm, một là giữa chu kì hay nói cách khác là thời điểm trứng rụng, khi trứng rụng thì khí hư cũng tăng nhiều hơn bình thường, nó trong, dai và không có biểu hiện bất thường của cơ quan sinh dục. Thứ 2 là thời điểm trước chu kì kinh nguyệt vài ngày. Trước khi có kinh nguyệt thì bao giờ dịch sinh dục cũng tăng tiết thì khí hư nó cũng nhiều lên, khi mà hành kinh sạch rồi thì nó sẽ hết.
Nhưng nếu tình trạng khi hư kéo dài cả tháng và nhiều thì bạn nên đi khám, bởi tình trạng khí hư đó có thể là biểu hiện của viêm nhiễm. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín. Bởi khi ùng kín ẩm ướt nhiều do khí hư thì sẽ rất dễ bị viêm nhiễm. Em nên lựa chọn mặc các loại quần có tính thấm hút tốt( hoặc có thể sử dụng băng vệ sinh hằng ngày) để đảm bảo độ khô thoáng cho vùng kín. Khi kiểm tra vùng kín bằng tay thì em cũng nên đảm bảo tay mình đủ sạch để tránh vi khuẩn tấn công" cô bé".
Chúc em khỏe mạnh.