Khi vợ không muốn "chuyện ấy" phải làm sao để tự giải quyết?
Chào bác sỹ,
Tôi năm nay vừa tròn 40 tuổi, hiện có một vợ và ba con. Tuy nhiên trong một năm trở lại đây vợ tôi không còn hứng thú quan hệ gì với tôi. Chính vì cô ấy không có mong muốn ít nhất là với tôi trong khi tôi có đọc được bài viết nếu đàn ông không quan hệ sẽ rất hại, vậy bác sỹ có lời khuyên gì để có thể giải quyết được nhu cầu của đàn ông vừa không làm phiền cô ấy mà vẫn giữ được hôn nhân không ạ.
Xin cảm ơn bác sỹ,
nam khoa, tình dục, ảnh hưởng,sức khỏe, chuyện ấy
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Không rõ vợ bạn năm nay bao nhiêu tuổi, tình trạng vợ bạn chán "chuyện ấy" xảy ra cách đây bao nhiêu lâu? Tôi nghĩ trong chuyện náy bạn cần tìm hiểu nguyên nhân vì sao vợ chán "chuyện ấy" với mình để có hướng khấc phục. Các nguyên nhân dẫn đến việc nữ giới không mặn mà với chuyện yêu đương này có thể do tuổi tác (tuổi tiền mãn kinh- mãn kinh), do cơ thể thiếu hụt nội tiết tố sinh dục, âm đạo khô hạn do mắc các bệnh lý phụ khoa, hoặc đôi khi lại do vấn đề tâm lý, như căng thẳng stress trong công việc, mâu thuẫn tình cảm với chồng mà chồng không quan tâm tìm hiểu, chuyện con cái,gia đình nội ngoại... Vì thế tôi nghĩ trước hết bạn cần dành thời gian cũng như sự quan tâm cho cô ấy, khi đã biết vấn đề nằm ở đâu thì giải quyết nguyên nhân chính là giải pháp tốt nhất cho vợ chồng bạn bây giờ.
Còn nếu như không thể tìm ra chính xác nguyên nhân, và bản thân vợ mình cũng chia sẻ rằng cô ấy không có bất cứ vấn đề gì, thì bạn cũng chớ hoang mang quá. Thông tin mà bạn có được là nam giới không qh lâu ngày rất hại cho sức khỏe thì không chính xác cho lắm. Đúng là nếu qh đều đặn thường xuyên theo đúng nhu cầu thì sẽ mang lại một só lợi ích cho cơ thể, tuy nhiên không phải vì thế mà không qh lại gây hại bạn ạ. Cơ thể nam giới sẽ tự có cơ chế tái hấp thu tinh trùng già nếu không được xuất ra ngoài khi qh, vì thế không gây ảnh hưởng gì cho sk nam giới.TRong trường hợp bạn có nhu cầu và điều đó làm bạn bứt dứt nếu không được "giải phóng" thì bạn có thể tìm đến thủ d. giống như những thanh niên chưa vợ. Điều này là hoàn toàn bình thường, không lây bệnh hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn. vì là do tự bạn kích thích cho cơ thể mình bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
Nội dung khác
Tinh trùng loãng, phải yếu không, sinh lý yếu, nam khoa, cua so tinh yeu
Bên cạnh các bệnh lý nam khoa phổ biến có thể biến chứng gây vô sinh như yếu sinh lí, xuất tinh...
06:35 - Tin tức
trị gàu, chăm sóc tóc, nguyên nhân gây ra gàu
Gàu là một tình trạng rất phổ biến, hầu như ai cũng đã từng gặp phải. Mặc dù gàu không gây tổn...
13:35 - Tin tức
tán gái, tán tỉnh , kỹ năng, hút gái, cua gái, tình yêu, mối quan hệ, ấn tượng, cua so tinh yeu
Để trở thành một gã trai hút gái thì trang bị thêm cho mình những kỹ năng dưới đây là điều vô...
15:35 - Tin tức
Suy Nghĩ Của Con Trai Sau Khi Chia Tay, Đàn Ông Chia Tay Khi Vẫn Còn Yêu, cua so tinh yeu
Sau khi chia tay, cứ ngỡ phụ nữ sẽ là người đau lòng vì cuộc tình kết thúc. Nhưng không, đàn ông...
08:35 - Tin tức
3 điều đơn giản, phụ nữ sở hữu sẽ khiến chồng dù nằm cạnh bên vẫn đứng ngồi lo giữ vợ
Giữa phố đông người, một phụ nữ nổi bật luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người nhất là mày...
08:35 - Tin tức
Chuyên gia, cách muối dưa thơm ngon, không khú, cửa sổ tình yêu.
Muốn muối dưa chua ngon còn phụ thuộc vào quy trình rất chặt chẽ, không thể làm ẩu. Trao đổi với...
20:02 - Tin tức
Không cầu, 4 con giáp này cực dễ giàu, cửa sổ tình yêu.
Nhờ tính tình tốt đẹp lại biết nỗ lực, kiên trì, tuổi Tý, Sửu, Mùi, Tuất thường gặp quý nhân phù...
08:02 - Tin tức
Tiết lộ bí quyết 'come out' thành công mà không phải người đồng tính nào cũng biết
Nếu làm theo bí quyết này, hành trình "come out" của người đồng tính sẽ dễ dàng hơn...
08:35 - Tin tức
đau ngực, tim mạch, nhồi máu cơ tim, động mạch vành
Bỗng dưng có biểu hiện đau ngực dữ dội, huyết áp tụt nhanh chóng, nếu không được cấp cứu kịp thời...
10:35 - Tin tức