Khó chịu vì " cậu nhỏ" chỉ thích nghiêng về bên trái !!!
Chào bác sĩ !
Cháu năm nay 18 tuổi. Dạo gần đây cháu thấy dv có hiện tượng nghiêng về bên trái khoảng 15 đến 20 độ. Cháu để dv hướng xuống thì thấy khó chịu ạ. Bác tư vấn giúp cho cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác ạ !

Chào cháu !
Bình thường " cậu nhỏ" khi cương lên sẽ tạo ra một trục thẳng, điểm gốc vùng kín và điểm đầu "cậu nhỏ" cùng nằm trên một mặt phẳng. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng sẽ có hiện tượng như thế này. Có nhiều trường hợp " cậu nhỏ" sẽ có xu hướng hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên khi cương. Tất cả những trường hợp này đều được coi là bình thường và và sẽ không gây ra ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt hay khả năng sinh sản của nam giới về sau này. Do đó, tình trạng " cậu nhỏ" của em có hiện tương hơi nghiêng về bên trái khoảng 15 đến 20 độ vẫn được coi là dấu hiệu bình thường, cháu không cần lo lắng về chuyện này.
Như em trao đổi là khi để dv hướng xuống thì thấy khó chịu. Vậy em để hướng xướng khi " cậu nhỏ" ở trạng thái xìu hay cương ? Thực ra , tình trạng " cậu nhỏ" hơi nghiêng về bên trái, về bản chất nó là cấu tạo, hình dạng tự nhiên của cơ thể cháu, không phải là dấu hiệu bất thường về mặt sức khỏe. Do đó, cháu không nên có gắng thay đổi nó. Việc cháu cố gắng uốn nắn " cậu nhỏ" không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, đau đớn cho chính bản thân mình, mà còn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của cháu về sau này. Vì vậy, cháu cần dừng ngày việc này, nếu không muốn mình gặp những thay đổi không muốn của cơ thể và sức khỏe.
Chúc cháu và gia đình sức khỏe !