Khó chịu vì thịt thừa mọc ở vùng nhậy cảm
Chào bác sĩ, em là nam năm nay 20 tuổi. Khoảng 1,2 năm gần đây, ở gần hậu môn của em cách khoảng 2 cm có xuất hiện 1 khối thịt dư (nằm bên trong cơ thể) có thể sờ cảm nhận được nó to khoảng 2-3cm, lúc trước thì khi em sờ hay ngồi hay ấn vào cũng không đau, nhưng vài ngày gần đây thì nó bắt đầu đau đau khi em ngồi hoặc chạy xe mà cấn lên cũng như lấy tay ấn vào. Bác sĩ có thể cho em hỏi như vậy có phải chỉ là bị trĩ, hay là bị khối u hay là bị bệnh gì ạ? Em cảm ơn bác sĩ.
hậu môn, khối thịt dư, cảm nhận, ấn đau, vài ngày, bắt đầu, trĩ, khối u, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em mô tả “khối thịt dư” của em không được rõ ràng cho lắm, nên tôi không biết là cục thịt thừa này nó nàm dưới da, hay lồi hẳn ở bên ngoài mặt da. Như vậy, tôi sẽ liệt kê ra hai trường hợp em có thể xem là bản thân ở trong trường hợp nào để biết các xử trí nhé!
Thứ nhất nếu khối thịt dư mọc trên mặt da, không lây lan, có màu da hoặc màu nâu, trông giống như mục cóc. Tình trạng này rất phổ biến và vô hại, những mụn thịt dư có kích thước từ vài mm đến 5 cm. Mụn thịt dư thường lành tính trông giống như u lồi nhỏ, mềm treo da. Tình trạng này thường vô hại, có thể xuất hiện một hoặc nhiều mụn trên da . Mặc dù, một số mụn có thể rụng tự nhiên, nhưng hầu hết vẫn tồn tại khi đã hình thành. Mụn thịt là mảnh các mô thịt hoặc sắc tố da trồi lên từ các vùng xung quanh và có một cuống nhỏ. Vì nó cũng không gây ảnh hưởng gì đế sức khỏe của em nên em cũng không cần lo lắng gì, tuy nhiên nhìn nó lại trông rất.... “ngứa mắt” thế nên nếu em cảm thấy “hậm hực” với “kẻ không mời mà đến” này thì có thể đến các cơ sở y tế để đốt nó đi nhé.
Thứ hai, nếu khối thịt dư này nằm ngay dưới mặt da, mà khi sờ vào có thể thấy nó di động thì đây có thể chỉ là khối u mỡ. U mỡ là một lớp chất béo tích tụ dần dần dưới da, nằm giữa da và lớp cơ. U mỡ là các khối u lành tính thường gặp nhất ở người trưởng thành. U mỡ thường xuất hiện ban đầu dưới dạng một cục bướu mềm, tròn và không gây đau đớn dưới da. Bệnh nhân thường không biết rằng mình có u mỡ. Hầu hết các khối u có thể hơi nhão hoặc như cao su, và có thể mềm hoặc cứng. Chúng có thể bị dịch chuyển sang những khu vực xung quanh dễ dàng. Khối u này có thể xử trí bằng cách làm tiểu phẫu và bóc tách nó đi rất dễ dàng.
Tuy nhiên, xét về vì trí thì rất hiếm khi u mỡ xuất hiện ở vị trí “nhậy cảm” như trường hợp của em. Nên phần nhiều trường hợp của em chỉ là mụn thịt dư mà thôi. Còn việc đụng vào đau thì là do kích thước của nó tăng lên hơn nữa lại thường xuyên bị chèn ép khi em ngồi lâu nên em có cảm giác đụng vào sẽ hơi đau một chút thôi. Em có thể đến cơ sở y tế để đốt nó đi nhé. Còn vấn đề trĩ thì không phải đâu em ạ! Bởi vì búi trí nó xuất phát trừ bên trong lỗ hậu môn và lồi ra bên ngoài chứ không thể nào mà cách xa lỗ hậu môn vậy được đâu.
Chúc em mạnh khỏe nhé!
hiến muộn, sinh sản, tinh trùng yếu, ivf, thụ tinh, cuasotinhyeu, iui, bơm tinh trùng
Em lấy vợ được gần 3 năm mà chưa có con. Em đi khám thì họ nói tinh trùng của em yếu,
Kết hôn hai năm vợ chồng bất đồng "mọi mặt"
Thời gian đầu, em cũng có cãi nhau, sau này em không buồn nói gì nữa, em chỉ nghe thôi.
gái thẳng, thử, rung động, lưỡng tính, song tính, thử yêu, les
Từ nhỏ tới giờ chỉ thích và có cảm xúc với con trai, 100% là gái thẳng. Nhưng vài tháng trước em...
ung thư cổ tử cung, vắc xin, phòng ngừa, lịch tiêm phòng
Em 17 tuổi , đang chích ngừa ung thư cổ Y tá ghi là 8/2 » 8/4 »8/8 Như vậy có đúng theo sơ đồ...
Vợ không muốn ngủ chung là do chồng vô tâm hay vì đã có người khác
Hai chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, nhưng khi ngủ thì mỗi người mỗi nơi. Vợ tôi nói không...
hiv, gái mại dâm, quan hệ, bao cao su, tháo báo, cuasotinhyeu
Em có quan hệ tình dục với gái mại dâm nhưng dùng bao cao su, nhưng sau làm mãi không ra mà lúc...
Nội dung khác
Người phụ nữ, Thụy Sĩ 24 năm, tìm cha mẹ, cửa sổ tình yêu.
Hai lần về Việt Nam, hai lần thử ADN, biết bao lần đăng báo, thậm chí cả tờ rơi nhưng Sandy vẫn...
18:00 - Tin tức
gia đình, tình thương, lgbt, cảm động, nổi tiếng, cua so tinh yeu
Điều này đã khiến anh trở thành mục tiêu chính trị lớn ở quê nhà. Để bảo vệ danh tiếng của bố, đã...
15:35 - Tin tức
Tình yêu, đúng người sai thời điểm, Yêu sai người, Yêu sai thời điểm, cua so tinh yeu
Hóa ra trong chuyện tình yêu, chỉ cần sai thời điểm là sai tất cả! Trong tình cảm, chỉ cần một...
19:02 - Tin tức
lysine, bổ sung lysine, tác dụng của lysine, liều lượng bổ sung lysine, biếng ăn, chậm lớn, còi xương,
Lysine hay còn được gọi là L-lysine là một trong 12 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Hãy cùng...
09:05 - Kiến thức
Tổng thống Phillipines, đồng tính, chữa khỏi, cửa sổ tình yêu.
Tổng thống Phillipines Rodrigo Duterte cho rằng việc gặp gỡ vợ cũ là nguyên nhân đã giúp ông...
09:02 - Tin tức
gia đình, tâm sự, phòng the, cua so tinh yeu
Những chiêu dưới đây là những bí quyết khiến chàng phải điêu đứng, được trải nghiệm cảm giác “lên...
16:02 - Tin tức
khử mùi tanh, mùi tanh của cá, mẹo khử mùi tanh của cá, cua so tinh yeu
Bạn muốn ăn các món ăn được chế biến từ cá nhưng lại không biết làm thế nào để khử sạch mùi tanh...
18:02 - Tin tức
Ngày cưới mẹ chồng lén lút đưa cho chồng một vật khiến tôi run rẩy lo sợ
Sau đêm tân hôn, tôi luôn sống trong cảm giác thấp thỏm lo lắng.
08:35 - Tin tức
âm vật, cấu tạo âm vật, vị trí âm vật, chức năng của âm vật, âm vật và cực khoái
Âm vật nằm ở phía ngay trên đầu môi nhỏ, nhô lên có hình dài. Âm vật chỉ có duy nhất chức năng...
20:05 - Kiến thức