Thật khó để đưa nàng lên "đỉnh"?
Bác sĩ ơi em quan hệ với bạn gái em em chỉ có thể được chừng 2 tới 3 phút thôi chưa bao giờ làm vợ em lên đỉnh được em đã tìm hiểu nhiều cách để có con nhưng không được hơn 3 nă m có tính có con nhưng chưa thấy bác sỹ tư vấn giúp em em đang bị gì vfa phải làm thế nào để có thể lên đỉnh và có con
bạn gái, lên đỉnh, quan hệ ngắn, có thai, quan hệ, tinh dịch đồ, sức khỏe sinh sản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Hiện tại em đang gặp phải hai vấn đề, thứ nhất là em cho rằng thời gian quan hệ của em ngắn, không làm bạn gái lên đỉnh được, và vấn đề thứ hai là hai em đã quan hệ 3 năm nhưng vẫn chưa có con. Chúng ta hãy cùng tháo gỡ từng vấn đề.
Thứ nhất về thời gian quan hệ. Thông thường, nam giới quan hệ 3- 7 phút là thời gian phù hợp cho mỗi cuộc yêu và sẽ xuất tinh, nếu thời gian quan hệ của em ít hơn thì cũng cần xem xét. Quan hệ ngắn đi kèm với các dấu hiệu không làm chủ được việc xuất tinh, bản thân hoặc bạn tình không lên đỉnh được, thời gian xuất hiện tình trạng này kéo dài thì có thể được coi là xuất tinh sớm. Nữ giới thường khó lên đỉnh và lên đỉnh chậm hơn nam giới, do đó em nên kéo dài màn dạo đầu hơn một chút để bạn gái nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc với em, có những thao tác, tư thế quan hệ phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn cho hai người, như vậy vừa khắc phục được tình trạng quan hệ nhanh của em lại vừa giúp hai người cùng "về đích" một lúc.
Thứ hai, không rõ là trong 3 năm qua hai em có quan hệ tình dục thường xuyên và đều đặn không? Theo nguyên tắc, khi quan hệ thường xuyên, không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà từ 1 năm trở lên chưa có thai thì cần đi kiểm tra vô sinh hiếm muộn cho cả hai người. Tốt nhất, em và bạn gái nên đến bệnh viện chuyên khoa vô sinh hiếm muộn để kiểm tra tổng quát sức khỏe sinh sản. Về phía em sẽ được làm xét nghiệm tinh dịch đồ, bạn gái sẽ được siêu âm ổ bụng, soi cổ tử cung, xét nghiệm nội tiết, dịch âm đạo,... Qua những hạng mục kiểm tra trên, bác sĩ sẽ nắm rõ được tình trạng của hai em rồi có hướng khắc phục hiệu quả, sử dụng các biện pháp hỗ trợ sinh sản khi cần.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc và may mắn!