Khổ sở vì " cậu nhỏ" lúc nào cũng muốn " cho ra " !!!
Thưa bác sĩ !
Con là nam, năm nay 19 tuổi. Con trước đây có thủ.d 1 lần 1 tuần, nhưng đã bỏ 2 tháng nay. Cách đây ít tuần, con bắt đầu có tình trạng khó chịu ở vùng xương chậu, hình như là vùng tuyến tiền liệt. Tình trạng nó cực kỳ nhạy cảm, cảm giác như gần đạt cực khoái và x.tinh vậy. Con phải cố gắng nhịn và đổi tư thế để tránh nhưng chỉ được một lúc. Đôi lúc con đang đứng mà đột ngột ngồi xuống thì con không kìm được và x.tinh. Nó xảy ra kể cả khi đứng, nằm và đặt biệt là ngồi ạ. Không biết con bị bệnh gì ? Vì nó làm con rất khó chịu. Xin bác sĩ tư vấn giúp con.
Con xin cảm ơn !
nhạy cảm, tâm lý căng thẳng, hệ thần kinh trung ương, tăng sinh dây thần kinh nhạy cảm, hẹp bao quy đầu, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Theo những chi tiết em mô tả trong thư thì khả năng cao em đang gặp phải tình trạng " cậu nhỏ" quá nhạy cảm.  Đây là tình trạng nam giới không thể chủ động tự kiểm soát và điều khiển được việc x.tinh nên dễ bị x.tinh đột ngột, thậm chí chưa đạt được khoái cảm đã x.tinh. Điều này chắc chắn sẽ gây ra những khó chịu cho em.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu đến từ tâm lý căng thẳng, sự sinh hoạt không khoa học dẫn tới. Khi nam giới thường xuyên có tâm lý căng thẳng, lo lắng, cáu gắng, bất an kèm theo với việc thức khuya, ăn uống thất thường sẽ khiến cho hệ thống thần kinh trung ương bị rối loạn hoặc suy giảm. Khi hệ thống này bị rối loạn hoặc suy giảm sẽ gây ra sự ức chế, nhiễu loạn cho trung khu cảm giác td từ đó gây ra tình trạng " cậu nhỏ"chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể x.tinh. Việc " cậu nhỏ" bị nhạy cảm cũng có thể đến từ việc ngưng thủ.d đột ngột. Bởi nếu đột ngột thay đổi hành vi này, về mặt tâm lý lẫn sinh lý, cơ thể nam giới đều khó chấp nhận, dẫn tới những mất cân bằng trong cơ thể, trong đó có tình trạng khó kiểm soát việc x.tinh. Các vấn đề như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, tăng sinh dây thần kinh nhạy cảm,... cũng có thể góp phần làm tăng tính nhạy cảm ở " cậu nhỏ".
Đối với tình trạng của em hiện giờ, tốt nhất em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa Nam khoa để thăm khám và điều trị tình trạng này. Bên cạnh đó, em cũng nên giữ tinh thần của mình luôn ở trạng thoải mái, vui vẻ, hạn chế tối đa những suy nghĩ lo lắng, căng thẳng không đáng có, không thức khuya, ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ và điều độ, tập thể dục thể thao thường xuyên,...
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Xét nghiệm HBsAg "có phản ứng" sau khi tiêm nhắc viêm gan B
Cách đây 5 tháng em có làm xét nghiệm để tiêm nhắc viêm gan B
rách màng trinh, màng trinh giả, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Vì mẹ em rất khó tính nên khi em 20 tuổi muốn dẫn đi khám xem còn hay mất. Vậy em sử dụng màn...
hột trắng, nhũ hoa, kỳ kinh, có thai, viêm nang lông, viêm tắc tuyến bá, nang sữa, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi, hiện tượng mọc hột trắng ở đầu vú có bình thường không ạ? Và mọc hột trắng đó...
Tiêm phòng ngay khi chó cắn hay nên theo dõi 15 ngày?
Em có nuôi 1 con chó con 4 tháng 7kg. Khi em đưa thêm thức ăn cho nó lúc nó đang ăn thì bị nó cắn
nhờ tỏ tình, đồng tính nam, trai thẳng, từ chối, lạnh nhạt
Em nhận thức được em là gay từ nhỏ. Trong lớp học em có thích một bạn nam, bạn ấy là trai thẳng...
sỉ nhục, mâu thuẫn, thể hiện trách nhiệm, hạnh phúc, tình yêu đúng nghĩa, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, cuộc sống của tôi cứ như địa ngục, 5-3 hôm anh lại lôi mẹ tôi và gia đình tôi ra để sỉ...
xa mặt cách lòng, người thứ ba, lo lắng thái quá, đi quá giới hạn, chân thành góp ý, cửa sổ tình yêu
Cô ấy lên Facebook nhiều hơn, thỉnh thoảng còn tâm sự với người cũ nữa. Cô ấy cũng trang điểm...
Nội dung khác
Bí quyết làm đẹp, nước gạo, làn da trắng mịn, cua so tinh yeu
Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các...
18:35 - Tin tức
tình yêu, chia tay, tình yêu gia đình
Có nhiều điều có thể gây tổn hại cho một mối quan hệ và các quan điểm sai lầm cũng là một yếu tố...
13:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, lý do xin nghỉ làm, quá lạnh để đi học, lý do nghỉ học, cua so tinh yeu
Bạn đã từng lấy lý do gì để trốn học, trốn làm những ngày cơ thể không chịu nghe lời, cứ nhất...
20:02 - Tin tức
Vì sao tình trạng vô sinh ngày càng gia tăng và biện pháp phòng ngừa
Theo thống kê, khoảng 30% trường hợp vô sinh là do người chồng, 40% do người vợ. Ngoài ra có...
09:35 - Kiến thức
Miss World, Lương Thuỳ Linh, mua giải, cửa sổ tình yêu.
"Tin đồn mua giải không ảnh hưởng quá nhiều đến em. Em thừa nhận được mọi người ủng hộ,...
13:35 - Tin tức
Phụ nữ, sàng lọc, ung thư, cổ tử cung, cửa sổ tình yêu.
Ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo, buồng trứng đa nang, phát hiện dị tật thai nhi, sàng lọc trước...
10:02 - Tin tức
Đàn ông ăn hàu có thật sự sẽ sung mãn?
Nhiều người cho rằng ăn hàu sẽ giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, sung mãn hơn trong “chuyện ấy”...
11:25 - Tin tức
Những xét nghiệm thường được chỉ định khi đi khám vô sinh- hiếm muộn cho nam giới
Vô sinh là vấn đề mà hiện nay rất nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt và điều đáng lo ngại, là tình...
09:05 - Kiến thức
nữ yêu nữ, hôn nhân đồng giới, hôn nhân bình phong, cua so tinh yeu
Gia đình tôi không phải là gia đình cởi mở, thậm chí, còn khá bảo thủ, không có nhiều thông tin...
11:02 - Tin tức