Không "chào cờ" mà vẫn xuất tinh?
Chào chị em năm nay 23 tuổi, sức khoẻ bình thường em có hút thuốc và uống bia. thỉnh thoảng em bị xuất tinh khi dương vật chưa cương, chị cho em hỏi là em bị gì và cách điều trị ạ
dương vật, cương cứng, bệnh lý, viêm nhiễm, sinh dục, nam khoa, xuất tinh
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi tới chương trình, tuy nhiên trong câu hỏi của em có những điều cần phải được làm rõ ví dụ như là em xuất tinh trong trường hợp như thế nào,có nhiều không, có kèm theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu  rắt,.... hay không ? Vì em không nêu cụ thể nên cũng chưa thể tư vấn rõ ràng cho em, tuy nhiên với những biểu hiện đó có thể do
- Sinh lý:  khi ham muốn tăng cao, hoặc nhìn thấy những hành vi hay hình ảnh kích thích có thể làm dịch sinh dục tiết ra- đây là hiện tượng bình thường, không cần điều trị
- Bệnh lý: nếu không có ham muốn hay không có yếu tố ngoại cảnh tác động, việc xuất hiện tiết dịch có thể là bệnh lý di tinh( do tổn thương ống dẫn tinh, chấn thương dương vật,.... ). Ngoài ra có thể đó không phải là tinh dịch mà là dịch mủ, dịch niệu đạo, trong một số bệnh lý viêm nhiễm sinh dục , viêm đường tiết niệu,....Trường hợp do những bệnh lý này thường kèm theo biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, đau , ngứa vùng kín.
Như vậy nếu em đã gặp phải tình trạng này lâu rồi cần đến các bệnh viện đa khoa hoặc chuyên khoa nam học để được thăm khám và có hướng xử trí chính xác.
Thân!
Nội dung khác
điều trị, bệnh điều trị bệnh, viêm não, cua so tinh yeu
Viêm não Nhật Bản (VNNB) được xem là bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm với những tổn thương hệ...
12:02 - Tin tức
rau xanh, rau tươi, salad rau tươi, lợi ích của salad rau tươi
Rau tươi giúp bạn cải thiện tâm trạng, có được thân hình cân đối và khỏe mạnh hơn. Dưới đây là...
14:30 - Tin tức
Có nên yêu người mới, ngay sau khi chia tay tình cũ, người yêu cũ, tình yêu tan vỡ, cua so tinh yeu
Chia tay là chuyện căng thẳng. Nên không ngạc nhiên gì khi chuyện chia tay khiến sự an ổn tâm lý...
19:05 - Tin tức
Làm thịt nướng bằng nồi cơm điện
Từng miếng thịt nướng mềm ngon thấm đều gia vị mặn ngọt hấp dẫn mà cách làm lại đơn giản bằng nồi...
09:01 - Tin tức
đồng tính, giữ người yêu bên cạnh, những việc cần làm, chinh phục tình yêu, cua so tinh yeu
Nhiều người đồng tính luôn lo sợ việc "đánh mất" người yêu. Dưới đây là 5 gợi ý giúp...
11:02 - Tin tức
nhà đẹp, nhà bếp, thiết kế bếp, gian bếp, trang trí căn bếp, cua so tinh yeu
Phòng bếp luôn được xem là không gian của người phụ nữ, chỉ cần nhìn vào đó thôi là có thể biết...
12:35 - Tin tức
Vắc-xin phòng Chlamydia, vắc xin phòng bệnh, vắc xin bệnh tình dục, cua so tinh yeu
Sau hơn 50 năm nghiên cứu, cuối cùng, loại vắc-xin phòng vi khuẩn Chlamydia đã đạt được đến thử...
10:35 - Tin tức
Trong hôn nhân, đàn ông khao khát 4 điều này nhất mà nhiều phụ nữ không biết!
Hãy tin rằng ai bước vào cuộc sống hôn nhân đều hiểu một chân lý, hôn nhân cần hai người cùng vun...
08:35 - Tin tức
siêu trộm, chuyện lạ thế giới, trộm hàng nghìn tỷ, cua so tinh yeu
Một người đàn ông 82 tuổi đã đột nhập qua cửa sổ các tòa nhà sang trọng suốt nhiều năm trời và...
06:35 - Tin tức