Không có cảm giác, không cương cứng nổi khi lần đầu "nếm trái cấm"?
Em năm nay 18 tuổi, lần đầu tiên của em với bạn gái làm em rất buồn chán và mất mãn, vì em không có cảm xúc gì, dương vật không cứng nổi, không có ham muốn gì là sao ạ? Bình thường em thủ dâm tuần 3 lần thì rất ham muốn lên đỉnh, nhưng lần đầu quan hệ bị thế làm em rất khổ sở... thực ra là sao ạ, hi vọng sẻ phản hồi giúp em sớm nhất.
không cương cứng, không ham muốn, quan hệ, lần đầu, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em!
Không rõ trường hợp này hai em quen nhau đã lâu chưa? Tình cảm của em dành cho bạn gái có nhiều hay không? Khi quan hệ tình dục mình quan hệ ở đâu, không gian, thời gian có thoải mái hay không? Bạn gái có "hợp tác" với mình tốt không?
Về trường hợp của em hiện tại chúng tôi cũng chưa thể khẳng định chính xác nguyên nhân là gì. Tuy nhiên những tình trạng như thế này thường xảy ra do có một số nguyên nhân như tình cảm không đủ nhiều, hoặc quan hệ ở những nơi không đủ sự riêng tư và lo lắng có người phát hiện, hay thời gian không được thoải mái, nói chung là sự "bất tiện" về mặt tâm lý. Ngoài ra cũng có thể do bạn gái không hợp tác, không chủ động nên khiến em lúng túng quá trong lần đầu, dẫn đến căng thẳng quá mà không hưng phấn nổi.
Do đó em nên suy xét lại xem có những yếu tố gây cản trở về mặt tâm lý hay không? Nếu có em nên khắc phục triệt để khi có quan hệ những lần tiếp theo. Khi quan hệ hai em cũng có thể xem một số "phim nóng" để bạn gái biết phải làm như thế nào để hỗ trợ em tốt nhất. Nếu tình trạng không cương cứng được, không có ham muốn khi quan hệ tình dục diễn ra kéo dài thì em nên đi khám nam khoa để được thăm khám, tìm nguyên nhân và điều trị. Thời gian này em cũng nên ngừng thủ dâm, vì nếu thủ dâm  nhiều thì cũng khiến em giải tỏa được hết ham muốn tình dục rồi, nên sẽ khó có cảm hứng khi quan hệ em nhé.
Chúc em sức khỏe!