Không "cứng" được mỗi khi thủ dâm là do viêm tuyến tiền liệt?
Em chào chương trình!
Năm nay 28 tuổi, nam, chưa vợ, em có 1 số câu hỏi ạ, mong chương trình giải đáp.
1,Bao quy đầu của em vẫn còn, mỗi khi tắm em đều rửa bình thường.
2, Em không thể cương cứng được, mỗi khi thủ dâm, khoảng 3 phút là ra, Em có phải bị yếu sinh lý không ạ.
3, Em bị viêm tiền liệt tuyến không ạ, Em muốn đi khám, em có thể đến đâu là tốt nhất ạ. Em ở Hà Nôi Em cảm ơn!

Chào em!
Các câu hỏi của em, tôi sẽ giải đáp như sau:
1. Việc em vệ sinh bao quy đầu khi tắm là một hành động tốt vì nó có thể giảm nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu cho em. Chính vì vậy, em có thể tiếp tục duy trì thói quen tốt này Còn không biết em nói rằng bao quy đầu vẫn còn nghĩa là sao, đã lột hoàn toàn chưa, nếu chưa lột hoàn toàn thì em nên đi khám các bác sỹ sẽ kiểm tra và trích hẹp bao quy đầu (nếu cần).
2.Không thể đánh giá sức khỏe tình dục của em bằng phương pháp thủ dâm được. Chỉ có thể đánh giá sức khỏe tình dục của một nam giới khi người đó đã có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình một thời gian ổn định. Thậm trí ngay cả khi em quan hệ thực sự mà thời gian xuất tinh là 3 phút thì đó cũng là bình thường mà không được coi là bệnh lý. Tuy nhiên việc thủ dâm cần đảm bảo với tần suất vừa phải tránh lạm dụng có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục sau này.
3. Chưa có một dữ kiện nào để tôi đánh giá em bị viêm tiền liệt tuyến hay không cả. Nhưng nếu em quá lo lắng về sức khỏe sinh sản của bản thân thì để yên tâm thì em nên đi khám tại các bệnh viện. một số bệnh viện em có thể tham khảo khi đi khám là bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học Y.
Chúc em khỏe mạnh.