Không cương hết cỡ và hay bị "xìu" giữa "cuộc yêu" là do nguyên nhân gì?
Chào chương trình! Em năm nay 30 tuổi đã có vợ và 2 nhóc. Thời gian gần đây em cảm thấy dương vật của mình bị làm sao ấy ạ. Em cảm thấy dương vật của mình không được cương hết cỡ khi giao hợp. Khi đang giao hợp mà rút ra nhưng chưa xuất tinh ấy ạ thì nó xìu đi rất nhanh. Muốn giao hợp tiếp phải dùng tay kích thích 1chút mới giao hợp tiếp được. Em rất hoang mang rất mong được các bác sĩ tư vấn ạ

Chào em!
Không rõ em thấy hiện tượng như trên kéo dài bao lâu rồi em? Em có đời sống tình dục ổn định hay không? Hai vợ chồng quan hệ với tần suất như thế nào? Hiện tượng trên có thường xuyên xảy ra hầu như ở tất cả các lần quan hệ hay thỉnh thoảng mới diễn ra?
Nếu như em có đời sống quan hệ tình dục thường xuyên và đều đặn như hầu hết các lần quan hệ đều có hiện tượng dương vật cương cứng kém, thường xuyên bị "xìu" trong khi đang giao hợp, chưa xuất tinh thì có thể đây là dấu hiệu sớm nhất cảnh báo tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, do đó em cần xem xét và theo dõi trong thời gian tới, nếu thấy hiện tượng này thường xuyên diễn ra em cần đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ kiểm tra và thăm khám giúp mình em nhé.
Tuy nhiên sức khỏe tinh dục của nam giới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tâm lý, sức khỏe, thể chất tại thời điểm hiện tại, nên nếu tình trạng này mới diễn ra hoặc không thường xuyên thì có thể chỉ do các vấn đề tạm thời, em có thể xem xét trong cuộc sống hàng ngày, trong công việc có áp lực gì hay không, hay sức khỏe có vấn đề gì ảnh hưởng hay không thì nếu có những vấn đề trên đều có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến chuyện tình dục của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!