Không "đụng chạm", không bạn trai mà vẫn bị chậm kinh?
Cháu chào bác sĩ, năm nay cháu 14-15 tuổi cháu bắt đầu có kinh nguyệt từ năm lớp 7, kinh nguyệt của cháu kéo dài tầm 3-4 ngày mỗi tháng. Cứ mỗi lần bị lần như lại sớm 1-2 ngày. Nhưng cháu không hiểu tại sao tháng này 5 ngày rồi mà vẫn chưa có kinh, cháu không có bạn trai cũng không quan hệ động chạm gì hết ạ. Mong bác sĩ trả lời cháu với ạ, cháu xin cảm ơn!
kinh nguyệt, mỗi tháng, chậm kinh, quan hệ, động chạm, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Chu kỳ kinh nguyệt là số ngày tính từ ngày bắt đầu hành kinh lần này đến ngày bắt đầu của lần tiếp theo thường kéo dài khoảng 28 ngày. Nhưng 28 ngày chỉ là con số trung bình mà bác sĩ thường dùng, độ dài chu kỳ này có thể kéo dài từ 24 đến 34 ngày. Và em có thể sẽ thấy chu kỳ của mình khác nhau qua các tháng, đặc biệt là những năm đầu sau kỳ kinh đầu tiên.
Kinh nguyệt không đều hầu hết là do những thay đổi bình thường của cơ thể trong giai đoạn dậy thì. Vào thời điểm nào đó khi em đã trưởng thành, chu kỳ sẽ ổn định hơn. Chu kỳ kinh nguyệt không phải lúc nào cũng đến đúng như đồng hồ, nó có thể chênh lệch đi vài ngày cho nên việc em đến kinh nguyệt sớm hay muộn hơn so với chu kỳ bình thường vài cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng, cho nên trong trường hợp này, kinh nguyệt của em chỉ bị chậm vài ngày thì em cũng không phải lo lắng vì điều đó.
Em cứ yên tâm thoải mái trong thời gian tới để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình. Nếu kinh nguyệt của em bị mất hẳn trong khoảng 3-4 tháng tới, hoặc kinh nguyệt bị rối loạn trong suốt 4-5 tới mà không đều thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra hướng trợ điều trị cho em nhé.
Chúc em sức khỏe!
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
11 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang hẹn hò với một chàng trai thật thà, tử tế
Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn trai của bạn là người trung thực và tử tế.
08:35 - Tin tức
truyện cười, giải trí, thư giãn, truyện tiếu lâm
Chỉ vì chuyện hai con gà "tình tự" với nhau mà hàng xóm phải nghĩ mưu hèn kế bẩn thế...
12:05 - Tin tức
tắm nước nóng, Mai Bá Tiến Dũng, chất lượng tinh trùng, cua so tinh yeu
Trước thông tin cho rằng tắm nước nóng gây vô sinh do ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, chuyên...
06:35 - Tin tức
Phụ huynh bất ngờ nhận tin nhắn đưa con đi tiêm vắc xin phòng Covid-19
Tỉnh Quảng Ngãi chưa triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh ở TP...
13:35 - Tin tức
yêu đúng người, cảm giác yêu đúng người, trao tình yêu cho đúng người, bên nhau cả đờ, cua so tinh yeu
Tôi nghĩ rằng, chính bởi vì không dễ dàng gặp gỡ, giữ được nhau càng khó khăn hơn cho nên chúng...
20:02 - Tin tức
ngày tận thế, điện ảnh, phim 2012, phim ngày tận thế
Cùng điểm qua những siêu phẩm tận thế đình đám với kỹ xảo đã mắt, những đại cảnh cháy nổ hoành...
12:05 - Tin tức
Phú Quốc và 5 điểm du lịch tránh rét
Các điểm đến với nắng ấm, bãi biển đẹp đang được nhiều du khách quan tâm trong thời điểm nhiều...
14:33 - Tin tức
Điều cần biết về điều trị dự phòng lao, điều trị lao, cua so tinh yeu
Điều trị dự phòng lao là điều trị nội khoa cho những người khỏe mạnh, nhưng có mang vi trùng lao...
07:02 - Tin tức
iPhone biến đàn ông thành đồng tính, Apple, iPhone, iPhone, đồng tính, thay đổi giới tính, vụ kiện, kiện Apple, Apple, cua so tinh yeu
Người đàn ông Nga tố iPhone làm thay đổi giới tính của mình đã quyết định rút lại đơn kiện sau...
10:35 - Tin tức