Không làm được "chuyện ấy" do cấu tạo "vùng kín" bất thường?
Chào bác sĩ! Cháu năm nay 25 tuổi và đang có bạn gái. Chúng cháu từng quan hệ 1 lần nhưng không thành công. Khi cháu kích thích bằng tay thì cháu không biết lỗ âm đạo chỗ nào hay là do nó quá bé nên cháu không thể thấy. Bác sĩ có thể hướng dẫn giúp cháu được không ạ? Bọn cháu cũng sắp kết hôn nhưng cháu bối rối quá.
cơ quan sinh dục, quan hệ, âm đạo, cấu tạo, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu!
Cấu tạo bên ngoài cơ quan sinh dục ở nữ bao gồm:
Mu: Là nơi hai xương mu gặp nhau tạo thành khớp, các tổ chức mỡ và da tạo thành một gò cao hẳn lên. Mu và những phần lộ ra ngoài của hai môi lớn được phủ một lớp lông dài và xoăn, phân bố theo hình tam giác, có tác dụng làm giảm ma sát phần trên âm hộ trong quá trình giao hợp.
Âm hộ: Còn gọi là cửa mình, là phần ngoài của bộ phận sinh dục nữ gầm có âm vật và đôi nếp gấp của da gọi là âm môi (gồm môi lớn và môi nhỏ). Âm hộ nằm ngay dưới xương mu, được bao phủ bằng lông ở phía trên và xung quanh.
Âm vật: Là một phần của âm hộ nằm ngay dưới xương mu, phía trong các nếp môi. Nếu so sanh về mặt phôi học thì âm vật cũng giống như đầu dương vật của nam giới, có tác dụng cảm nhận các kích thích tình dục.
Lỗ niệu đạo:Lỗ niệu đạo là nơi bài tiết nước tiểu, nó nằm ngay phía dưới âm vật và phía trên cửa âm đạo.
Môi lớn, môi nhỏ: Là một thành phần của âm hộ. Âm môi có nhiệm vụ che trở lỗ niệu đạo và âm đạo. Âm môi gồm hai môi lớn và môi nhỏ. Cặp môi ngoài gọi là môi lớn, là hai nếp thịt có tuyến mồ hôi và lông tương tự như trên khi vực mu, dài khoảng 7 đến 9 phân. Cặp môi trong gọi là môi nhỏ, ngắn và nhỏ hơn nằm song song với hai môi lớn, không có lông.
Âm đạo nằm bên trong âm hộ, thuộc cơ quan sinh dục ngoài, nằm trong thành môi nhỏ, phía dưới lỗ niệu đạo và phía trên hậu môn. Bên ngoài cửa âm đạo có thể được bao phủ một phần bởi một màng được gọi là màng trinh.Khi quan hệ lần đầu cháu cần phá rách màng trinh sau đó mới đưa được dương vật vào. Ở phụ nữ quan hệ lần đầu âm đạo khá se khít, tuy nhiên chúng có thể dãn nở để vừa với mọi kích thước dương vật nên không cần lo lắng.
Nếu không hình dung được rõ ràng cháu có thể tìm kiếm trên mạng internet hoặc sách giáo dục giới tính, hoặc atlas giải phẫu để được nhìn các hình ảnh trực quan sẽ dễ để nhận biết hơn.
Chúc cháu hạnh phúc.