Không mộng tinh có phải là bệnh?
Chào chương trình
Năm nay cháu đã lên lớp 8 nhưng vẫn chưa thấy bị mộng tinh.Có phải là do vì đã thủ dâm trước đó không?Và hiện nay dương vật của cháu đã có lông,có chất nhầy xuất ra khi thủ dâm,đã có lông nách lông chân,giọng chưa vỡ nhưng có mỗi 1 điều làm cháu tự ti là dương vật của cháu bé khi cương thì chỉ đc là 8cm.
Thân mến!

Chào cháu,
Việc không mộng tinh khi ngủ không phải biểu hiện của bệnh nào đó nên cháu không phải lo lắng. Như cháu thấy là ở hiện tại mới bắt đầu những biểu hiện của một "chàng trai" và sẽ cần một thời gian dài nữa để cháu trở thành chang trai thực thụ nên nếu có gì đó chưa hoàn thiện thì cũng là điều bình thường.
Cháu không nên quá tập trung vào điều đó vì kích thước dương vật là do tự nhiên và không tác động được, mỗi người khác nhau đều có kích thước và hình dáng dương vật khác nhau và không làm ảnh hưởng khả năng sinh sản cũng như sinh lý của mỗi người. Đây là thời điểm "vàng" để cháu có những bước nhẩy vọt về hình thể vì vậy cháu cần lưu ý có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung nhiều thời gian cho các hoạt động thể thao nâng cao thể trạng. Khi cơ thể cháu phát triển thì "cậu bé" cũng sẽ lớn lên theo. Ngoài ra cháu cũng cần có tần suất thủ dâm hợp lý chỉ nên từ 1-2 lần/ tuần để giảm thiểu những nguy cơ không tốt tới tâm sinh lý tuổi mới lớn cháu nhé
Chúc cháu học tập và rèn luyện thể chất tốt nhé