Không quan hệ được 2 lần liên tiếp có phải điều trị không?
Em năm nay 27 tuổi . Đợt gần đây khi gần vợ lần đầu thì rất bình thường , nhưng đến lần thứ 2 dương vật của em không thể cương cứng được , cố cương lên thì được mấy phút nó lại xỉu , mặc dù vẫn đang trong giai đoạn gần , lúc đó em chưa ra . Bác sĩ cho em hỏi : em thế là bị làm sao hả bác sĩ , có thể chữa trị được không ah , nếu được thì lên đến đâu ạh . Mong bác sĩ trả lời giúp em ... Em xin chân thành cảm ơn ...!

Chào em!
Nam giới ham muốn quan hệ tình dục do nồng độ hoocmon testosterol và các hoocmon sinh dục khác tăng cao, thôi thúc họ phải quan hệ bằng được, hoặc chí ít là phải thủ dâm để lên đỉnh và xuất tinh, khi đó não bộ sẽ tiết ra một loại hoocmon khác là Endorphin và Enkephline điều hòa cơ thể. Nhu cầu tình dục ở mỗi người là khác nhau nên có người thì quan hệ nhiều lần liên tiếp được nhưng cũng có nhiều người khi đã giải tỏa ham muốn tình dục rồi thì phải một thời gian sau mới có ham muốn tình dục và mới quan hệ được. Đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường nên em không cần phải tìm cách chữa trị gì cả em nhé.
Trong những trường hợp em không có ham muốn tình dục sau một thời gian lâu không quan hệ, không thể cương cứng để quan hệ hoặc cương cứng kém, mau xìu khi chưa xuất tinh ở hầu hết các lần quan hệ, xuất tinh sớm, không xuất tinh được thì em có thể đi khám chuyên khoa Nam học ở các bệnh viện như bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, hoặc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội em nhé.
Chúc sức khỏe.