Không quan hệ với bạn trai nhưng vẫn sợ bị "dính bầu"!
Cháu chào bác sĩ ạ,
Cháu và người yêu cháu chưa có quan hệ với nhau nhưng có sờ vào vùng kín của nhau. Sau lần đó cháu rất sợ và có lên mạng tìm hiểu nhừng biểu hiện của người có thai như đi tiểu nhiều, buồn nôn, hay ăn,... thì cháu thấy hầu như cháu đều có nên cháu rất hoang mang. Vì vậy, cháu rất mong bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu với ạ.
Cháu xin cảm ơn bác sĩ.
Không quan hệ với bạn trai nhưng vẫn sợ bị "dính bầu"!
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu,
Muốn biết được rằng sờ vào vùng kín của nhau có thể có thai hay không? thì cháu cần phải biết một điều là sự thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng và trứng kết hợp, sau đó tổ hợp này sẽ tiến vào tử cung của người nữ để làm tổ, hình thành thai nhi hoàn chỉnh.  Do vậy nếu bạn trai cháu chỉ dùng tay trần mơn trớn, kích thích mà tay không dính tinh t.r.ù.n.g (nghĩa là không có tinh dịch đi vào trong â.m đ.ạ.o người nữ) thì cháu có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không bị dính bầu. Trong trường hợp người yêu cháu có tinh dịch xuất ra ngoài và tay bạn đó có dính tinh dịch thì về mặt lý thuyết khả năng mang thai của cháu sẽ là có, nhưng với tỷ lệ rất thấp và với điều kiện hai cháu không có mặc quần áo. Còn về thực tế thì rất hiếm xảy ra sự mang thai ở trường hợp này.
Khi mang thai cơ thể nữ giới sẽ có rất nhiều sự thay đổi, có thể xuất hiện các triệu chứng mà cháu nhắc tới đó là thèm ăn, thèm ngủ, buồn nôn, đi tiểu nhiều,... Thế nhưng, những dấu hiệu này ở bạn nữ không mang thai cũng hoàn toàn có thể gặp phải. Cho nên cháu không nên dựa vào các dấu hiệu này mà đã vội nghi ngờ mình mang thai. Muốn biết được mình có mang thai hay không một cách chính xác thì cháu nên dùng que thử thai kiểm tra khi có dấu hiệu chậm kinh 7-10 ngày hoặc sau khi có quan hệ 15 ngày. Nếu cháu mang thai thì que thử thai sẽ lên 2 vạch. Còn nếu que lên 1 vạch thì nghĩa là cháu không có mang thai.
Chúc cháu khỏe mạnh và hạnh phúc!