Không ra chất nhầy cổ tử cung thì liệu có trứng rụng hay không?
Chào bác sĩ. Em năm nay 31 tuổi đã có 1 bé, bác sỹ cho em hỏi là chu kỳ của em không được đều, đến ngày dự đoán rụng trứng em thấy không ra chất nhầy như lòng trắng, thậm chí có tháng thấy ra mà rất ít em đang muốn sinh thêm bé nữa mà theo dõi rụng trứng thì không có chất nhầy như vậy thì liệu em có bị làm sao không? Em đang uống thuốc sắt và vitamin E, liệu em có bị sao không và cần uống thuốc gì để cải thiện việc đó ko ah? Bs tư vấn cho e với e cảm ơn nhiều ah.
trứng rụng, kinh nguyệt, thăm khám, sản phụ khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thông thường trong chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ đến thời điểm có trứng rụng thường cơ thể sẽ có dấu hiệu như ra chất nhầy cô tử cung, dịch âm đạo ra nhiều hơn, tăng ham muốn tình dục....Tuy nhiên cũng có nhiều người như em là không thấy những dấu hiệu đó một cách rõ ràng. Nhưng không thể dựa vào đó để kết luận ngay là có vấn đề bất thường gì hay không, vì chất nhầy cô tử cung đó nó không phản ánh một cách chính xác tình trạng bên trong cơ thể. Vì thế nếu giờ em đang rất muốn có con thì thay vì lo lắng và tự dùng thuốc thì em nên đi khám sản phụ khoa. Khi khám bác sỹ sẽ xét nghiệm nội tiết cho em, siêu âm tử cung,buồng trứng để xem có vấn đề bất thường gì phát sinh trong giai đoạn từ sau khi sinh cháu thứ nhất đến bây giờ hay không,nếu có vấn đề sẽ được kê thuốc điều trị phù hợp.
Em cũng không nên tự ý sử dụng bất cứ thuốc gì, kể cả sắt và vitamin E nếu chưa được bác sỹ kê đơn, vì không phải trường hợp nào sử dụng cũng tốt cho việc thụ thai em ạ. Em nên đến các bệnh viện phụ sản tỉnh để kiểm tra, nếu có thể nên để cả chồng em đi cùng, vì có thể qua thời gian, chất lượng tinh trùng của anh ấy cũng có thể bị ảnh hưởng, thì cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả thụ thai, chậm có con. Nên đi khám cả hai vợ chồng để phát hiện vấn đề nằm ở đâu, thì mới có hướng điều trị phù hợp được em nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!
Hệ miễn dịch kém có làm tăng nguy cơ lây truyền HIV?
HIV muốn lây nhiễm phải đạt đủ số lượng virus để lây bệnh, vì em nghe nói là cơ thể giống như...
dương vật, bệnh gì, chưa phát triển, điều trị, tư vấn, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 11 tuổi mà dương vật quá nhỏ như trẻ 2, 3 tuổi, xin hỏi bác sỹ như vậy cháu có...
viêm lộ tuyến diện rộng, tiêm vaccin phòng ung thư cổ tử cung, HPV, vô sinh, hiếm muộn, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi bị viêm lộ luyến diện rộng thì có thể tiêm phòng ung thư cổ tử cung được không...
bất đồng, mâu thuẫn, tiếng nói chung, ly hôn, hôn nhân gia đình, kết hôn, cư xử, lắng nghe, thấu hiểu, cửa sổ tình yêu
Vợ trước anh ấy không may mất do bệnh, anh và chị ấy có 1 con trai hơn 3 tuổi. Em...
quan hệ, kinh nguyệt, bình thường, trễ kinh, đi khám, có thai, có kinh, ảnh hưởng, thai nhi, cuasotinhyeu
Trước khi cưới khoảng 3,4ngày chúng em có quan hệ với nhau, và tháng đó vợ em vẫn vó kinh nguyệt...
Nội dung khác
sức khỏe, thực phẩm, dinh dưỡng, bệnh gút, những thực phẩm cần lưu ý khi sử dụng, nếu bị bệnh gút, cua so tinh yeu
Nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý, tránh những loại thực phẩm dưới đây, cơn đau khớp do bệnh gút có...
11:31 - Tin tức
Vợ chồng cùng nhau cố gắng trong cuộc sống để đến giờ coi như tạm ổn. Nói về chồng em thì em...
16:05 - Tâm sự
sàng lọc trước khi sinh, mang thai, làm mẹ, thời điểm cần sàng lọc khi mang thai
Cùng với tiến bộ của y học, hiện nay nhiều dị tật bẩm sinh ở trẻ em đã giảm thiểu bằng các phương...
10:35 - Tin tức
dạy nhày miễn phí, bỏ đại học, đi khắp đông nam á dạy nhảy, cua so tinh yeu
Để có thể mang đến niềm vui cho các em nhỏ, 6 năm trước Anh Tuấn đã phải đối mặt với rất nhiều...
20:00 - Tin tức
Người phụ nữ ở Phú Thọ tìm thấy chồng mất tích 11 năm nhờ một clip TikTok
Mới đây một sự việc hy hữu đã xảy ra như một phép màu. Một người phụ nữ ở Phú Thọ đã tìm thấy...
12:05 - Tin tức
chuyện công sở, mix đồ, mặc đẹp, mốt14, cua so tinh yeu
Các nàng còn chờ gì mà không sắm đủ 5 mẫu váy dưới đây để mặc đẹp suốt mùa hè!
15:02 - Tin tức
cá nướng, cá dìa nướng ngũ vị, món ngon
Gây "thương nhớ" bằng món cá dìa nướng ngũ vị thơm ngon khó cưỡng
14:35 - Tin tức
Mùa đào đến rồi, trà đào, công thức, cách làm, cửa sổ tình yêu.
Trà đào là một đồ uống giải khát vô cùng hấp dẫn, với công thức làm trà đào đơn giản dưới đây bạn...
20:01 - Tin tức
3 con giáp nữ, khiến chàng si mê, không thể dứt tình, cua so tinh yeu
Đây là 3 con giáp có những đặc điểm khiến đàn ông một khi đã yêu thì si mê điên dại, không thể...
08:35 - Tin tức