Không sờ thấy trái tràm ngực ở tuổi 28 liệu có sao không ?
Thưa bác sĩ !
Em nay 28 tuổi rồi và có gia đình được 4 năm. Nhưng hiện tại em đang thấy hơi tò mò khi thấy ai sờ vào ngực cũng có trái chàm cứng. Lúc còn nhỏ mới lớn em sờ cũng có nhưng lúc có chồng thì sờ không thấy cục cứng trên ngực. Như vậy thì liệu em có bị gì không ạ ? Và nó có ảnh hưởng sức khỏe không ? Có phải trái tràm bể rồi không ạ ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ !
Không sờ thấy trái tràm ngực ở tuổi 28 liệu có sao không ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chương trình thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn. Trái chàm ở nữ giới được cấu tạo bởi những ống tuyến sữa, xếp lại với hình cục tròn và cứng, giúp kích thước của núi đôi được căng tròn và đầy đặn hơn.
Ở trong độ tuổi dậy thì, nội tiết tố của nữ giới có sự phát triển mạnh mẽ nên tuyến vú sẽ có mật độ dày, chắc, sờ vào sẽ thấy cộm lên như một khối lớn. Do vậy, đây cũng thời kỳ cảm nhận rõ ràng nhất về trái tràm của mình. Tuy nhiên, hiện tượng trái chàm này chỉ tồn tại vài năm, sau đó tuyến vú lớn hơn, mật độ cũng mềm hơn. Sau khoảng 25 tuổi, không còn dấu hiệu của thứ được gọi là trái tràm này nữa.
Như vậy, việc em không sờ thấy trái tràm của ngực ở độ tuổi 28 là hiện tượng hoàn toàn bình thường, không phải là dấu hiệu bất thường hay bể trái tràm nên sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe. Do vậy, em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này của mình.
Chúc em và gia đính sức khỏe !
thuốc tránh thai, hàng ngày, quan hệ, thay đổi nền sợi bọc tuyến vú, cuasotinhyeu
Tuần trước em có đi siêu âm vú kết quả là thay đổi nền sợi bọc tuyến vú hai bên. Không biết em có...
rối loạn kinh nguyệt, ra huyết trắng, bột trăng, cảm giác ngứa khó chịu, triệu chứng, biểu hiện, bệnh lý, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi, thường hay bị rối loạn kinh nguyệt. Dạo gần đây huyết trắng của em ra đặc và...
bắp tay phải, 8 tuổi, cục hạch nhỏ, hơi đau, hạt đậu, bầu dục, hình tròn, u mỡ, lành tính, cuasotinhyeu
Con trai em năm nay 8 tuổi.Gần đây cháu có nổi 1 cục hạch nhỏ như hạt đậu ở bắp tay phải, sờ vào...
sùi mào gà, quan hệ, u nhú, đốt điện, gái mại dâm, lâm sàng, biểu hiện, xét nghiệm máu, cuasotinhyeu
Nếu người mang mầm bệnh là bạn trai thì khả năng bạn ấy bị nhiễm qua đường gián tiếp có không ạ?
Có nên làm IVF sau 5 lần bơm IUI không thành công?
em đã làm 5 lần soi trứng rồi sinh hoạt theo ngày bác sĩ chỉ định và 4 lần bơm IUI đều không có...
Cơ hội mang thai lại có còn không khi mà cổ tử cung bị thấp???
Em năm nay 25 tuổi. Trước khi mang thai, tử cung của em có bị yếu, đang trong thời gian điều trị...
vấn đề, đau ngực, kiểm tra, siêu âm, nang trứng tồn dư, qh, có thai, ảnh hưởng, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Bạn gái em đau ngực 2 bên nên đi kiểm tra. Bạn gái em đi siêu âm người ta bảo có nang trứng tồn...
Bị chó cắn khi đang mang bầu có nên tiêm phòng?
Em đang mang bầu tháng thứ 5 chẳng may bị chó nhà hàng xóm cắn có vết xước hơi rơm rớm máu
Nội dung khác
heechul (super junior), shim changmin (dbsk), xiumin (exo), mark (nct), cua so tinh yeu
Mới đây, 4 mỹ nam nhà SM đã có dịp đọ sắc chung trong một khung hình. Thế nhưng, điều khiến khán...
17:02 - Tin tức
Niêm mạc tử cung lạc chỗ và dấu hiệu nhận biết sớm
Lạc nội mạc tử cung là rối loạn phụ khoa phổ biến. Bệnh làm tổn thương vòi trứng và ống dẫn trứng...
09:05 - Tin tức
Tinh trùng loãng, phải yếu không, sinh lý yếu, nam khoa, cua so tinh yeu
Bên cạnh các bệnh lý nam khoa phổ biến có thể biến chứng gây vô sinh như yếu sinh lí, xuất tinh...
06:35 - Tin tức
câu hỏi về chuyện ấy, thắc mắc, không dám hỏi, ngỏ lời, cua so tinh yeu
Chắc chắn bạn đã có những hoài nghi, thắc mắc về chuyện ái ân nhưng chẳng dám mở lời, ngay cả khi...
15:35 - Tin tức
Hoàn thiện set đồ, cách phối đồ, phối trang phục, lựa chọn trang phục, phối quần áo, phong cách thời trang, us, công thức pha trộn, thời trang trẻ trung, cá tính, năng động cùng nét duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp, cua so tinh yeu
Với chị em, quần áo là thời trang, là cá tính, định hình phong cách. 5 công thức phối đồ dưới đây...
15:35 - Tin tức
Rối loạn cương dương, sức khỏe, tình dục, cửa sổ tình yêu.
Phái mạnh có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương bằng giải pháp đơn giản, khoa học hơn...
11:02 - Tin tức
Loại vi khuẩn lây qua đường tình dục dễ khiến phụ nữ vô sinh
Chlamydia tracomatis (Chla) là một loại vi khuẩn. Nhiễm khuẩn Chla là căn bệnh lây qua đường tình...
11:05 - Tin tức
Lạ lùng trộm đột nhập, lau dọn, rồi bỏ đi, cửa sổ tình yêu.
Một ông bố cùng con trai ở bang Massachusetts (Mỹ) vừa đi làm, đi học trở về tưởng nhà bị trộm,...
07:02 - Tin tức
couple, Đam mỹ, LGBT (Đồng Tính, Song Tính và Chuyển Giới) LGBT, đồng tính, tình yêu đồng tính, cua so tinh yeu
Thấy bạn trai cạo trọc, Hoàng Bắc cũng mon men cạo theo cho anh chàng đỡ tủi thân. Ai dè phát...
10:35 - Tin tức