Không thể chủ quan khi sinh mổ lần 4.
Thưa bác sĩ : Em sinh mổ được 3 lần nhưng nuôi được 2 em bé... bé nhỏ nhất của em được 18 tháng tuổi.. Vì một số lý do em đã ly hôn với chồng lúc em mang thai được 2 tháng ( mang thai bé hiện tại được 18 tháng tuổi ) .Trong lúc đau khổ , khó khăn va tuyet vọng nhất.. rất may mắn em đã gặp được người đàn ông yêu thương em va chấp nhận lo lắng cho 3 me con em rất thật lòng...
Anh ấy chưa có từng có gia đình nên chưa có con cái... chính vì vậy em muốn sinh cho anh 1 đứa con.... nhưng em đang rất phân vân .... em biết sinh mổ lần 3 đối với em đã là kì tích rồi... nhưng thật long em rất mong muốn sinh thêm một lần nữa... xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em... em có thể sinh con không ạ... và nếu có thể thì em phải bắt đầu như thế nào là tốt nhất ạ... em chân thành cám ơn bác sĩ... em mong hồi âm sớm của bác sĩ ạ!!!
sinh mổ liên tiếp, sinh mổ lần 4, biến chứng sinh mổ, bục vết sẹo tử cung, kiểm soát thai nghén
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Mổ đẻ là một cuộc phẫu thuật lớn phía bụng dưới và tử cung của người mẹ để lấy em bé ra. Quá trình lành vết rạch phụ thuộc vào sức khỏe của người phụ nữ và thường chỉ 3 tháng sau sinh là lành hoàn toàn. Tuy nhiên, vết sẹo này liên quan mật thiết với việc mang thai và sinh con trong những lần tiếp theo. Nhiều bằng chứng cho thấy vết sẹo này có thể bị bục trong quá trình mang thai và khi chuyển dạ. Ngoài nguy cơ bục vết sẹo tử cung, những người mổ đẻ nhiều lần dễ gặp những bất thường về nhau thai.
Theo lí thuyết chúng tôi thường khuyên các bà mẹ “chỉ nên sinh mổ 2 lần" và khoảng cách giữa các lần sinh là trên 3 năm. Vì sau 3-5 năm cơ thể người mẹ mới bình phục tốt sau thai kỳ,  nuôi con nhỏ và khoảng thời gian đó đủ để vết sẹo ở tử cung người mẹ bình phục tốt.
Trường hợp của em nếu như em vẫn có ý định muốn sinh thêm thì tốt nhất nên đi kiểm tra sức khỏe tiền sinh sản để bác sĩ đánh giá, tư vấn tuỳ vào cơ địa và sức khoẻ của em nhé. Đặc biệt, trong suốt thai kỳ cần có sự kiểm soát thai nghén chặt chẽ, nhất là 3 tháng cuối cần đề phòng biến chứng. Cũng lưu ý em chỉ nên bắt đầu có thai sau 3 năm so với lần mổ cuối em nhé. Vì quyết định sinh mổ lần 4 sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có thể sẩy ra, do vậy em nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp em nhé.
Chúc gia đình em sức khỏe, hạnh phúc!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
dương vật cong, bệnh nam khoa, sức khỏe tình dục, ảnh hưởng của dương vật cong đến việc quan hệ tình dục
Sức khỏe “cậu nhỏ” là vấn đề mà nam giới quan tâm hàng đầu. Một chút bất thường của “cậu nhỏ”...
10:35 - Tin tức
chọn người yêu, yêu cả hai, yêu qua mạng, mất ngủ vì yêu
Giờ cô ấy hay nhắn tin, gọi với em mà em không nghe, hễ gặp về thông tin của cô ta là em mất ngủ...
12:00 - Tâm sự
Tử vi tổng quan 12 con giáp trong tháng 6 âm: Đa số đều dư dả, viên mãn, chỉ có 1 con giáp cần lưu ý
Hãy cùng xem chuyện tài vận và sức khỏe của 12 con giáp sẽ thay đổi ra sao trong tháng 6 âm năm...
15:35 - Tin tức
chia tay, nuối tiếc, không hiểu nhau, không công khai, không thực sự yêu
Sao những việc muốn làm, những lời muốn nói em lại không thể nói ra. Mặc khác, nếu nghĩ đến thực...
12:38 - Tâm sự
bệnh ghẻ, nguyên nhân bệnh ghẻ, triệu chứng bệnh ghẻ, điều trị ghẻ, nguyên tắc điều trị ghẻ, phòng bệnh ghẻ.
Bệnh ghẻ hay còn gọi là ghẻ ngứa chỉ gây bệnh ngoài da, do một loại kí sinh trùng gọi là “cái ghẻ...
20:05 - Kiến thức
người phụ nữ khôn ngoan, đàn ông, mối quan hệ tình cảm, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Đây là những điều khác biệt giữa người phụ nữ khôn ngoan và ngốc nghếch. Phụ nữ khôn, hãy đọc để...
19:02 - Tin tức
lối sống, lạc nội mạc tử cung, kiểm soát, cua so tinh yeu
Lạc nội mạc tử cung là sự di chuyển của nội mạc tử cung đến một nơi khác ngoài buồng tử cung....
15:02 - Tin tức
Buồng trứng đa nang, dấu hiệu của buồng trứng đa nang, cua so tinh yeu
Hội chứng buồng trứng đa nang là tình trạng rối loạn chuyển hóa mà cơ chế gây bệnh chưa được biết...
10:02 - Tin tức
Các thực phẩm nên và không nên ăn để có làn da đẹp đón tết
Bạn có biết rằng không chỉ chăm sóc da từ bên ngoài mà chế độ dinh dưỡng nạp vào cơ thể từ bên...
13:35 - Tin tức