Kích thích cho bạn gái bằng ngón tay chứa mụn cóc có gây lây nhiễm?
Em bị mụn cóc ở ngón tay giữa và em từng dùng ngón tay ấy kích dục cho bạn gái em. Vậy bạn gái em có bị mụn cóc ở cơ quan sinh dục không ạ?

Chào em,
Em có mụn cóc ở ngón tay giữa và em đang băn khoăn là em dùng ngón tay đó đưa vào cơ quan sinh dục của bạn nữ thì bạn ấy có bị lây bệnh không? Em nói là mụn cóc thì số lượng mụn như thế nào có nhiều không? Em có chắc đó là mụn cóc do chủng virus HPV gây ra không hay chỉ là các mụn nhỏ ngoài da mà em cho là mụn cóc?
Nếu là mụn cóc do virus HPV thì chỉ cần tiếp xúc da - da thì đã có khả năng lây nhiễm bệnh rồi em nhé! Tuy nhiên, có vẻ em quá lo lắng mà thôi, mụn ở tay em chưa chắc đã là mụn cóc mà có thể chỉ là mụn ngoài da và nếu không có vết loét hoặc tiết diện không nhiều thì khả năng lây bệnh rất hạn chế.
Mặt khác, em cũng cần lưu ý rằng "vùng kín" là nơi nhạy cảm đặc biệt là vi khuẩn và nấm, tốt hơn thì khi có những vấn đề về da liễu thì không nên lặp lại hành động tiếp xúc vị trí nhiễm bệnh với "vùng kín" em nhé!
Chúc em sức khỏe!