Kích thước " cậu bé" là 11 cm thì có phải là bị " nhỏ" không ?
Chào chương trình !
Em năm nay 16 tuổi, một thời gian rất dài trước em có thủ.d,  tầm trong 2 năm. Em đã bỏ thủ.d được mấy tuần rồi tại vì em đọc được trên mạng về những tác hại của thủ.d vì sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của mình. Dv của em lúc cương tầm 11 cm, như vậy có gọi là nhỏ không ạ ? Mong chương trình tư vấn giúp em.
Em cảm ơn rất nhiều !
kích thước cậu nhỏ, cương cứng, tinh hoàn, hormone tăng trưởng, tăng trưởng chiều cao, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Trên thực tế, kích thước “cậu nhỏ” trung bình của người Việt Nam thường là 11 – 13 cm khi cương cứng, khi xìu thường là 5 – 9 cm. Nếu " cậu nhỏ" khi cương ngắn hơn 9 cm thì được coi là nhỏ, ngắn. Như vậy, em có thể yên tâm về kích thước " cậu nhỏ" hiện tại của em.
Bình thường, " cậu nhỏ" có xu hướng bắt đầu phát triển trong độ tuổi từ 10 - 14 dưới tác động của hormone tăng trưởng. Sự phát triển này có thể tiếp tục trong 1 - 2 năm sau khi ngừng tăng trưởng chiều cao, hoặc 4 - 6 năm sau khi tinh hoàn đã phát triển hoàn thiện. Do đó, kích thước " cậu nhỏ" thường sẽ đạt đến mức chuẩn khi nam giới 18 - 21 tuổi. Nếu như em muốn giúp " cậu nhỏ" cũng như sức khỏe cơ thể của mình phát triển một cách tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì em cần phải tập thể dục thường xuyên, ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, không thức khuya, kiểm soát tốt tần suất " tự xử" ( tối đa 1 - 2 lần/tuần), ...
Chúc em và gia đình sức khỏe !
sau sinh, siêu âm thai, kết quả, thăm khám, cuasotinhyeu
Em sinh bé được 10 tháng nhưng chưa có kinh lại nên chủ quan, giờ em có dấu hiệu thử que 2 vạch,...
người thứ ba, đau khổ, tổn thương, thiệt thòi, người phù hợp, được yêu thương, cửa sổ tình yêu
Bọn em ra nước ngoài, người yêu của anh ấy cũng vậy; nhưng mỗi người một tỉnh. Đợt nghỉ tết, em...
chậm kinh, mang thai, quan hệ không an toàn, tránh thai, cuasotinhyeu
em năm nay 26 tuổi ạ. Em có một vài điều đang rất lo lắng và rất mong bác sĩ giải đáp giúp em với...
thuốc tiêm tránh thai, mang thai ngoài ý muốn, biện pháp tránh thai hỗ trợ, chu kỳ kinh nguyệt, cuasotinhtinhyeu
Em mới tiêm thuốc tránh thai được hai ngày thì vợ chồng em có tiến hành q.h nhưng không sử dụng...
dị tật, lỗ tiểu lệch, nam khoa, ảnh hưởng, dương vật, cuasotinhyeu
Lỗ tiểu thấp em thì thấy các bác sỹ khuyên là nên mổ ở độ tuổi từ 3-18 tháng nhưng nay em đã 17...
Nội dung khác
Những nguyên tắc đeo khẩu trang phòng Covid-19
Hướng dẫn đeo khẩu trang phòng Covid-19 dựa trên cơ chế lây truyền trực tiếp từ người sang người...
11:03 - Tin tức
Trời rét đậm, 'tậu' ngay những cách mix áo phao đại hàn cực chuẩn để không bị mất dáng
Vào những ngày mùa đông lạnh giá thì không thể thiếu áo khoác phao trong tủ đồ quần áo ấm áp giúp...
13:35 - Tin tức
chiêu hẹn hò, hẹn hò, những điều lưu ý khi hẹn hò, hẹn hò công sở, thời trang hẹn hò, cua so tinh yeu
Sau một thời gian chuyện trò, hai bạn cuối cùng cũng có buổi hẹn hò đầu tiên. Lo lắng, suy nghĩ...
20:02 - Tin tức
Vụ bạo lực học đường, ứng phó, dạy trẻ, cửa sổ tình yêu.
Vụ nữ sinh lớp 9 ở trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên bị nhóm lột quần áo, đánh hội đồng đã...
11:01 - Tin tức
phòng the, thời điểm vàng, đạt đỉnh, cua so tinh yeu
Khả năng tình dục của mỗi người phụ thuộc nhiều yếu tố, trong đó có những tác động từ tự nhiên và...
16:02 - Tin tức
Có chắc yêu là đây?
Em là một người cởi mở và vui vẻ nhưng khi gặp anh ấy thì em lại không như vậy nữa, như thành 1...
17:34 - Tâm sự
mãn kinh, nội tiết, cua so tinh yeu
Phụ nữ sau khi mãn kinh sẽ xuất hiện nhiều bệnh lý nguy hiểm. Các chuyên gia phụ khoa gọi mãn...
08:35 - Tin tức
lé mắt, bệnh lác mắt, các hình thái lác mắt
Lác mắt, hay còn gọi là lé mắt, là bệnh mà mắt không di chuyển theo hướng giống nhau khi ta nhìn...
10:35 - Tin tức
Những hậu quả của việc nạo phá thai đối với sức khỏe sinh sản phụ nữ
Nhiều người cho rằng, nạo phá thai là thủ thuật đơn giản, không gây ảnh hưởng sức khỏe. Tuy nhiên...
10:35 - Tin tức