Kích thước "cậu nhỏ" bé có ảnh hưởng đến chuyện "yêu" không?
Em chào anh/chị ạ,
Em là Kiên, em hiện tại đang 17 tuổi. Dương.v  của em khá bé và ngắn, lúc bình thường chỉ dài tầm 6cm, khi cương lên thì cũng chỉ được có 11cm, chu vi cũng bé nữa ạ. Trong khi dương.v của các bạn em khá là to, cả về chu vi và chiều dài (do vài lần trêu nhau nên em có thấy). Em cũng biết là hiện tại em cũng hết tuổi dậy thì rồi, nên em cảm thấy khá mặc cảm và tự ti. Liệu dương.v  của em có thể phát triển về sau, ngay cả khi qua thời gian dậy thì không ạ? Và dương.v  bé có ảnh hưởng nhiều trong việc q.h.t.d sau này không ạ?
Em xin cám ơn!
dương.v, cậu nhỏ, kích thước, chu vi, nhỏ, ngắn, dậy thì, phát triển, gần gũi, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Hiện tại, em đang hơi tự ti, mặc cảm về kích thước “cậu nhỏ” của mình. Thực chất, kích thước dương.v trung bình của người Việt Nam khi cương cứng là 11cm, kích thước chuẩn khi cương cứng vẫn là đạt từ 12 – 13cm và có thể hơn, còn  khi chưa cương cứng thường là 5 – 9 cm, đường kính khi cương cứng nằm trong khoảng 2 – 4 cm. Dương.v sẽ bắt đầu phát triển trong độ tuổi 10 – 14 tuổi và sẽ ngưng phát triển ở tuổi 16 – 21 tuổi khi đã đạt đến kích thước chuẩn. Dương.v có thể phát triển trong 1 – 2 năm sau khi ngừng tăng trưởng chiều cao. Nhìn chung, kích thước dương.v  sẽ đạt được đến mức chuẩn năm 18 – 21 tuổi. Vì vậy, kích thước dương.v của em vẫn có thể tiếp tục phát triển ngay cả khi đã qua thời gian tuổi dậy thì.
Kích thước “ cậu nhỏ” của em vẫn đang ở trong ngưỡng trung bình chứ không phải là bất thường gì cả, hơn nữa kích thước dương.v không phải là một yếu tố quyết định hoàn toàn trong việc “ gần gũi” nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chuyện q.h của em về sau này. Em có thể yên tâm và hãy tự tin lên nhé.
Nếu em muốn tăng kích thước “ cậu nhỏ” thì  có thể áp dụng các biện pháp như ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục thể thao hàng ngày, hạn chế ăn các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh lo âu, căng thẳng…
Chúc em sức khỏe!
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
bệnh phụ khoa, xuất huyết tử cung, đèn đỏ, không nên làm khi đèn đỏ, cua so tinh yeu
Chị em không nên chỉ chú ý kiêng kị trong kỳ kinh nguyệt mà còn phải chú ý tới cả sau khi kết...
14:35 - Tin tức
Bé 9 tuổi được ví như Leonardo da Vinci nhờ tài vẽ tranh
Cậu bé Lucas Greenfield mới 9 tuổi nhưng đã có những tác phẩm hội họa đáng kinh ngạc khiến nhiều...
17:05 - Tin tức
Khi yêu, cơ thể bạn thay đổi ra sao
Say mê ai đó, bộ não sẽ kích hoạt oxytocin (hormone tình yêu), đem lại cảm giác hưng phấn nhưng...
08:35 - Tin tức
sống thử với con chồng, con chồng, mẹ kế con chồng
Biết hạnh phúc khó tìm, niềm vui khó kiếm nên tôi luôn cố gắng gấp bội cho mái ấm, để con không...
09:05 - Tin tức
3 cách làm kem không cần máy cực nhanh, không dăm đá, xốp và mịn
Không có máy làm kem bạn vẫn có thể dễ dàng tạo ra được những chiếc kem thơm ngon, mềm mịn y như...
15:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chia tay bạn trai, tư cách yêu thương, gia đình ngăn cấm.
Và em chỉ là thằng công nhân vừa xin được việc khi mà gia đình em vay tiền cho em đi...
13:05 - Tâm sự
Cẩn trọng với bệnh lao ở phụ nữ mang thai, bệnh lao, cua so tinh yeu
Bệnh lao là một bệnh truyền nhiễm và đặc biệt nguy hiểm ở phụ nữ mang thai - đối tượng có sức đề...
09:02 - Tin tức
10 mẹo giảm cân đơn giản chẳng tốn tiền lại giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng
Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả mà không cần phải ăn kiêng khắc nghiệt hay uống thuốc...
13:35 - Tin tức
Các lưu ý khi tự tập Kegel thu hẹp âm đạo, thu hẹp âm đạo, kegel, cua so tinh yeu
Có nhiều nghiên cứu về tác động của tập Kegel đến đời sống chăn gối của phụ nữ.
14:02 - Tin tức