Kích thước dương vật nam giới như thế nào là nhỏ?
Em năm nay 17 tuổi dương vật lúc bình thường của em là 6,7 cm lúc cương thì là 13,5 cm chiều rộng lúc cương là 4 cm vậy là nhỏ hay sao ạ? Em cám ơn.
dương vật, cương cứng, kích thước, quan hệ, cuasotinhyeu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào cháu!
Hiện tại thì cháu 17 tuổi, thông thường ở độ tuổi này nam giới đã hoàn tất quá trình dậy thì và mọi cơ quan, bộ phận trên cơ thể đều đã phát triển toàn diện. Dương vật cũng vậy, nó bắt đầu phát triển trong giai đoạn dậy thì, sau khi dậy thì xong,hầu hết kích thước dương vật đi vào ổn định, không phát triển thêm được nữa. Bình thường kích thước dương vật ở nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố di truyền, chủng tộc , thể chất sức khỏe, nội tiết,...Theo thống kê kích thước dương vật trung bình của nam giới Việt Nam khi xìu trong khoảng 5-8cm, khi cương 10-14cm, chu vi dương vật khi cương cũng thường đạt khoảng 6-8cm, nếu dương vật có chiều dài khi xìu nhỏ hơn 4cm và khi cương nhỏ hơn 8cm thì được coi là nhỏ. Với kích thước của em thì dương vật của cháu được coi là kích thước dương vật bình thường chứ không phải là nhỏ cháu nhé.
Với nhiều nam giới cho rằng, cứ dương vật to, dài, là thể hiện bản lĩnh phái mạnh tốt, phong độ "giường chiếu" ổn định, hay làm bạn gái thỏa mãn. Tuy nhiên thực tế chứng minh điều đó không hoàn toàn đúng đắn. Nhiều nam giới dù có kích thước dương vật ở mức to, nhưng không biết cách "làm tình", không kích thích đúng điểm nhạy cảm của bạn gái, không dạo đầu đủ tốt, hay mắc chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...thì cũng rất khó có thể làm bạn gái "lên đỉnh" được. Vì thế, với em bây giờ mình không cần vội vàng lo lắng về kích thước dương vật, mà nên chú ý để ăn uống đầy đủ chất, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, về chuyện sinh lý tình dục thì sau này khi có vợ/ bạn tình, có quan hệ thực sự khi đó em sẽ được trải nghiệm và có những nhận xét riêng của bản thân em nhé.
Chúc em sức khỏe!