Kích thước trứng đạt bao nhiêu thì quan hệ sẽ dễ sinh con trai?
Em muốn hỏi kích thước trứng bao nhiêu mm thì dễ sinh con trai vậy ạ
giới tính, thai nhi, lựa chọn, tinh trùng, kích thước trứng, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Thông thường trứng đạt kích thước 20-30mm thì sẽ rụng, nếu kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn đều có khả năng không đảm bảo chất lượng nên khó thụ thai và tạo ra phôi chất lượng không tốt. Tuy nhiên dựa vào kích thước của trứng chỉ có thể biết là có khả năng thụ thai được không chứ không thể biết giới tính của thai nhi được. Giới tính của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào tinh trùng chứ không phải trứng em nhé. Mà trong một lần xuất tinh thì có hàng triệu tinh trùng được phóng vào bên trong âm đạo tử cung, nên không thể xác định được tinh trùng mang gen X (con gái) hay mang gen  Y (con trai) sẽ là tinh trùng thụ tinh với trứng được.
Hiện tại đang có sự mất cân bằng giới tính rất lớn và như thế thì nó sẽ ảnh hưởng đến cơ cấu dân số và sự phát triển của xã hội do đó nhà nước đã ban hành luật nghiêm cấm lựa chọn giới tính thai nhi dưới mọi hình thức. Do đó chúng tôi khuyên em nên để thật tự nhiên, vì con trai hay con gái cũng là "lộc trời ban" rồi, mình nên quý trọng. Xã hội bây giờ cũng đang hướng đến bình đẳng, công bằng giữa hai giới tính nam và nữ nên gia đình mình đừng để chính quan niệm lỗi thời ảnh hưởng đến tư tưởng và hạnh phúc của mình em nhé.
Chúc em hạnh phúc.