Kiềm chế "nhả đạn" là tinh hoàn và thắt lưng đều bị đau nhức?
Dạ cho em hỏi là mỗi lần khi sắp xuất tinh mà em kiềm chế không xuất thì 1 lúc sau em nhức ở vùng thắt lưng và tinh hoàn bên phải cũng bị nhức. Em xin hỏi em bị như vậy là có sao hay không ạ. Em xin cam ơn, em tên Luân, năm nay em 21 tuổi và em chưa từng quan hệ lần nào.
tình dục, xuất tinh, đau nhức, kiềm chế, nguyên nhân, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ tại sao em lại muốn kiềm chế xuất tinh và em đã bị như thế bao nhiêu lần rồi? Lần nào em kiềm chế xuất tinh cũng bị đau nhức hả em? Khi thủ dâm và xuất tinh bình thường em có bị đau nhức tinh hoàn và vùng thắt lưng hay không?
Quá trình xuất tinh là dưới sự phối hợp của thần kinh, do bộ phận tình dục (chủ yếu là ống phóng tinh, ống dẫn tinh, bìu), cơ bắp sàn chậu, niệu đạo và cơ bắp xung quanh niệu đạo phối hợp một cách có quy luật và thu co lại để hoàn thành.Khi những cơ bắp này thu lại để xuất tinh nhưng em lại kiềm chế không để tinh dịch được phóng ra thì chính việc đó tạo ra một phản lực, tác động ngược lại sự co thắt của các cơ nên sinh ra cảm giác đau tức,cảm giác đó có thể theo dẫn truyền thần kinh để gây đau nhức vùng thắt lưng và bìu. Và việc em kiềm chế xuất tinh thì thực sự là không nên vì nó cũng có thể gây nên tình trạng xuất tin ngược dòng (vào bàng quang) lâu dần sẽ tạo thành phản xạ dẫn đến vô sinh do không có tinh trùng được phóng ra.
Tuy nhiên trong các trường hợp em xuất tinh bình thường mà vẫn bị đau nhức như thế thì em nên đi thăm khám để kiểm tra, tìm chính xác nguyên nhân gây bệnh và điều trị triệt để cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.