Kinh nguyệt ra sớm thì còn khả năng có thai không?
Chào chương trình! Nhờ chương trình tư vấn giúp em Với ạ!
Em hết " đèn đỏ" vào ngày 27 hàng tháng và sau đó từ ngày 30 trở đi vợ chồng em bắt đầu " thả" để có em bé. Chúng em sinh hoạt đều đặn 2 ngày 1 lần. Nhưng sau đó vào ngày 18 em lại có kinh nguyệt, tức là sớm hơn khoảng 3 ngày. Như vậy khả năng em mang thai là không cao phải không ạ? Em cảm ơn chương trình nhiều!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em !
Khi em có chu kỳ kinh nguyệt trở lại rồi thì đồng nghĩa với việc em không có thai nữa em nhé. Nguyên nhân do khi trứng không được thụ tinh thì sau đó hoàng thể sẽ tiêu đi và sự sụt giảm nội tiết làm cho niêm mạc tử cung bong tróc gây chảy máu và tạo thành chu kỳ kinh nguyệt. Do đó đã có kinh tức là em không có thai được.
Một số trường hợp nhầm lẫn kinh nguyệt với máu báo có thai thì em hoàn toàn có thể phân biệt được em nhé. Máu kinh thì số lượng nhiều, kéo dài 3-5 ngày hoặc hơn, màu đỏ sẫm, có lẫn máu cục. Còn máu báo có thai thường màu đỏ, nâu, hồng phớt, số lượng ít, thời gian ra ngắn (1-2 ngày), không lẫn máu cục. Dựa vào những dấu hiệu đó em có thể kiểm tra xem mình có phải đã có kinh hay không. Một số trường hợp hiếm gặp có trứng rụng ngay trước chu kỳ kinh nguyệt thì khi đó do sự sụt giảm nội tiết nên vẫn có máu kinh và vẫn thụ thai được nhưng trường hợp đó vô cùng hiếm gặp nên có thể loại trừ khả năng này.
Nguyên nhân thụ thai không thành công thì có thể có rất nhiều, tuy nhiên nếu em chưa đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân thì em cũng có thể đi thăm khám. Nếu sức khỏe sinh sản của hai vợ chồng đều tốt thì có thể sau đó mình sẽ sử dụng các phương pháp như canh ngày quan hệ bằng que thử rụng trứng, hoặc siêu âm canh trứng để tăng khả năng thụ thai em nhé.
Chúc em sức khỏe.