Kinh nguyệt rối loạn, có thể dễ dàng có thai không?
Em lấy chồng được 1 năm rồi nhưng vẫn chưa có con. Do là từ con gái tới giờ kinh nguyệt của em 3 đến 4 tháng có kinh 1 lần và có khi 1 tháng nhưng đi khám bác sĩ tư vấn chứ không khám, rồi bảo là do cơ địa và cho em uống vitamin E, em uống tới giờ vẫn chưa có con. Theo bác sĩ e có khả năng có con không vậy
kinh nguyệt không đều, hiếm muộn, thăm khám, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không biết là em đi khám như vậy là khám ở bệnh viện chuyên khoa phụ sản hay không? Bình thường để đánh giá một người có khả năng sinh sản tốt hay không, kinh nguyệt không đều là do cơ địa hay do bệnh lý thì không chỉ tư vấn, hỏi chuyện mà có thể ra bệnh được, mà cần phải thăm khám, phải xét nghiệm nội tiết tố, siêu âm tử cung, buồng trứng,...thì mới có thể kết luận được nguyên nhân. Trường hợp này như em nói rằng bác sỹ không khám, mà cứ vậy nói là do cơ địa nên kinh nguyệt không đều, như vậy chẩn đoán này không có độ tin cậy cao em nhé.
Đúng là kinh nguyệt ở phụ nữ có thể không đều do cơ địa, nhưng không phải trường hợp nào kinh nguyệt không đều cũng là do cơ địa hết, mà phần đông trong số kinh nguyệt không đều là do có các bệnh lý như u nang buồng trứng,buồng trứng đa nang, tử  cung có nhân xơ, niêm mạc quá mỏng hoặc quá dày, nội tiết tố có sự bất thường,...Em hiện giờ lại đang trong tình trạng hiếm muộn, nên cần phải được thăm khám kỹ càng, không chỉ bản thân em mà cả chồng em cũng cần đi khám tinh dịch đồ để có thể biết là khả năng có con tự nhiên có hay không, nếu không thì cần phải điều trị thế nào, qua thăm khám bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho mình em nhé.
Hiện tại em có thể cùng chồng mình đi khám ở các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để bác sỹ kiểm tra và thăm khám cho em. Nếu ở miền bắc em có thể đến các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, để kiểm tra. Hoặc ở phía nam em có thể đến bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Phụ Sản Hùng Vương,...để thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!