Kinh nguyệt rối loạn sau sảy thai là do nguyên nhân gì?
Em có thai được 8 tuần thì bị sảy do thai không phát triển (thai em tự ra không phải dùng biện pháp gì cả)sảy được 1 tháng thì em có kinh lại. Nhưng giờ đáng lẽ là em đã có kinh tháng thứ 2 rồi mà nay chưa có luôn, tính ngày trễ kinh là đã 10 ngày rồi. Em đã thử que mà không lên liệu có điều gì lo lắng không ạ. Em sảy ngày 23/10 tới ngày 20/11 có kinh lần đầu và tới giờ không có nữa.
kinh nguyệt, sinh sản, phát hiện thai sớm, sảy thai, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thông thường sau sảy thai cũng là thời điểm mà người phụ nữ có sự thay đổi về nồng độ nội tiết tố sinh dục trong cơ thể, nên chu kỳ kinh nguyệt trong những tháng đầu tiên có thể có sự rối loạn cũng là hoàn toàn bình thường em nhé. Ngoài ra nếu do người mẹ thường xuyên bị căng thẳng tâm lý, sức khỏe không tốt, hoặc sử dụng thuốc điều trị,thuốc nội tiết thì cũng có thể là nguyên nhân gây trễ kinh. Tuy nhiên nếu thời gian vừa qua có quan hệ tình dục không an toàn thì cũng không loại trừ khả năng em đã có thai lại.
Việc thử que thử thai nhanh tại nhà chỉ có kết quả chính xác khoảng 90%. Nhiều trường hợp que thử kém chất lượng, thử sai thời điểm, sai hướng dẫn, thai có vấn đề bất thường nội tiết thấp, sẽ gây ra tình trạng âm tính giả. Do đó bây giờ muốn chắc chắn em nên đi xét nghiệm beta hCG để biết là có thai hay không. Nếu không có thai, hai vợ chồng nên kế hoạch một vài tháng để em có thể phục hồi hoàn toàn, đồng thời đi kiểm tra kỹ lưỡng xem từ phía vợ hoặc chồng có vấn đề gì bất thường trong cơ quan sinh sản hay hệ gen, nhóm máu hay không, nếu có nó cũng có thể gây ảnh hưởng đến em bé trong những lần mang thai tiếp theo, vì thế nếu phát hiện ra cần được xử lý dứt điểm trước khi có thai trở lại em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
sai lầm tiền bạc, quản lý tài chính, gia đình
Chi tiêu vô tội vạ, không có mục tiêu tài chính rõ ràng, bỏ qua kế hoạch tiết kiệm cho nghỉ hưu...
14:35 - Tin tức
yêu xa, em gái mưa, bạn trai hững hờ, hứa hẹn kết hôn, không quan tâm
Em đã dùng hết mọi cách, nói chuyện rõ ràng thì anh nói anh mệt đừng kiếm chuyện. Không nói gì...
14:04 - Tâm sự
dùng iPhone bị biến thành gay, Apple, iPhone, iPhone gay, đồng tính nam, vụ kiện, Apple, LGBT, tiền ảo, ví điện tử, cua so tinh yeu
Một người dùng Nga đâm đơn kiện Apple vì cho rằng giới tính của mình đã đổi từ "chuẩn đàn...
11:35 - Tin tức
Bị con trai bắt gặp đang “mây mưa” với phi công trẻ, mẹ gây án mạng kinh hoàng
Bất ngờ về thăm mẹ mà không báo trước, cậu thanh niên 21 tuổi rất sốc khi bắt gặp cảnh “nóng”...
12:05 - Tin tức
10 ngày tới, 3 con giáp, nhận tin vui, cửa sổ tình yêu.
Miệt mài làm việc, phấn đấu, cuối cùng mọi nỗ lực của những con giáp này cũng được đền đáp xứng...
16:02 - Tin tức
hiv, virus hiv, lây nhiễm hiv, giai đoạn hiv không triệu chứng, giai đoạn cửa sổ của hiv, giai đoạn hiv có triệu chứng, xét nghiệm hiv, kháng thể kháng hiv, các giai đoạn của hiv, bệnh nhiễm trùng cơ hội
Virus HIV là loại virus gây suy giảm miễn dịch ở người, quá trình phát triển của virus chia làm 3...
07:00 - Kiến thức
phòng the, khoái cảm, chuyện ấy, cua so tinh yeu
Tại sao “cực khoái” là một niềm đam mê mãnh liệt? Làm thế nào để phụ nữ có thể tận hưởng sự đa...
16:02 - Tin tức
bệnh ở người đồng tính, bệnh lạ người đồng tính, bệnh ở người chuyển giới, bệnh lạ của LGBT, bệnh của người đồng tính, cua so tinh yeu
Ngày càng nhiều người đồng tính tìm đến các phương pháp làm đẹp và thỏa mãn tình dục nhưng không...
10:35 - Tin tức
nhiễm trùng nấm men, bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản, vô sinh hiếm muộn, nguyên nhân gây hiếm muộn, cua so tinh yeu
Nhiễm trùng nấm men là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp. Thống kê cho thấy có hơn 75% phụ...
14:35 - Tin tức