Kinh nguyệt "rối ren" có đang lo ngại ?
Chào bác sĩ, em có kinh sớm hơn 5 ngày, kéo dài 4 ngày, em hết kinh được vài hôm sau đấy lại có kinh tiếp. Cho em hỏi như vậy có sao không ạ ?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Các dấu hiệu của rối loạn chu kỳ kinh nguyệt bao gồm chu kỳ kinh không đều, lượng máu kinh nhiều ít bất thường, đau bụng kinh, rong kinh..vv Có nhiều nguyên nhân gây nên như sử dụng thuốc kháng sinh, sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp tăng hoặc giảm cân đột ngột, rối loạn nội tiết tố, căng thẳng quá độ...vv
Về trường hợp của em, mình nên theo dõi thêm qua một vài chu kỳ tiếp. Nếu như tình trạng rối loạn kinh nguyệt vẫn tiếp diễn, khuyên em nên đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên sản khoa nhằm xác định chính xác nguyên nhân để có hướng xử trí. Thời gian này em cũng không nên lo lắng quá nhiều, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn tạo cho bản thân tinh thần thoải mái. Kết hợp chế độ tập luyện thể dục thể thao ăn uống điều độ em nhé.
Chúc em sức khỏe.
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
thương nhau, tâm hồn, tán gái, tán tỉnh, mối quan hệ, chia tay, người yêu cũ, tình yêu, cua so tinh yeu
Người yêu cũ cho tôi hiểu thêm nhiều thứ, có vui có buồn. Nhưng thấm thía nhất vẫn là những điều...
08:35 - Tin tức
Nhật bản, SINGAPORE, mai mối ADN, gene di truyền, cua so tinh yeu
Một bộ phận những người độc thân đang tích cực tìm kiếm bạn đời thông qua phương pháp kiểm tra...
06:35 - Tin tức
Xôi xá xíu, giá phải chăng, phố Yên phụ, cửa sổ tình yêu.
Đã ai từng ăn xôi xá xíu chưa, không rõ sẽ như thế nào nhỉ?
20:02 - Tin tức
trứng, buồng trứng, phụ nữ, cua so tinh yeu
Kích thích buồng trứng là một trong những biện pháp hỗ trợ sinh sản cho những trường hợp hiếm...
10:02 - Tin tức
hợp tính, thích nhau, hay trêu đùa, cũng hay cục cằn, bênh vực, yêu thì nói một lời
Mà bạn ấy nhiều lúc kiểu cố tình làm mặt lạnh với bơ em lắm chị ạ. Có lần, em đang làm bài , nó...
14:05 - Tâm sự
đồ ăn Trung Quốc, trứng thế kỷ, trứng bảo quản, Xiangyang Yubao
Đây là loại trứng gây tranh cãi ở nhiều quốc gia, tại Trung Quốc nó được hầu hết mọi người yêu...
14:05 - Tin tức
mix đồ, quần shorts, mặc đẹp, mốt14, hot trends hè 2019, cua so tinh yeu
Và nếu tủ đồ của bạn đang thiếu 1 trong 4 mẫu quần shorts sau, hãy bổ sung ngay để phong cách mùa...
17:02 - Tin tức
Cách skincare, làn da, mùa lạnh, cửa sổ tình yêu.
Dưới đây là 4 hiểu lầm chăm da phổ biến vào mùa đông, bạn cần hóa giải ngay để da dẻ không phải...
19:05 - Tin tức
Thanh niên, ung thư tinh hoàn, cấp trữ tinh trùng, cửa sổ tình yêu.
Bệnh nhân có khối cứng, đặc trong bìu ở trong tinh hoàn, khi đến thăm khám mưới phát hiện ung thư...
14:35 - Tin tức