Kinh nguyệt và chuyện mang thai
Bác sĩ cho em hỏi ngày mùng 10 em có kinh nhưng hôm mùng 1 em quan hệ với bạn trai không an toàn liệu em có khả năng có thai không ạ? Tỉ lệ là bao nhiêu% ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tôi không rõ sau khi quan hệ tình dục em đã hành kinh chưa. Nếu như em đã hành kinh thì có nghĩa là em đã tránh thai thành công ở những lần quan hệ trước ngày hành kinh đó, bởi vì thông thường đã mang thai thì sẽ không hành kinh nữa.
Nếu như sau khi quan hệ mà em chưa hành kinh thì em vẫn có khả năng mang thai. Vì em sẽ hình thành nên khả năng có thai khi quan hệ không an toàn dù đó là ngày nào trong chu kì kinh nguyệt. Không thể đánh giá tỉ lệ có thai của em bằng một con số cụ thể được vì việc có thai hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không thể biết chắc được ( như ngày rụng trứng, chất lượng tinh trùng và trứng) . Để biết chắc chắn bản thân có thai hay không em có thể sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ. Nếu như thực sự em không mong muốn có thai thì khi quan hệ em nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hằng ngày.
Chúc em khỏe mạnh.