Kinh nguyệt vón cục có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Năm nay Em 14 tuổi lần đầu có kinh, nhưng kinh ra vón cục. Hỏi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cám ơn.
kinh nguyệt, vón cục, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu, dậy thì
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Hành kinh ra máu cục là một trong những hiện tượng khá phổ biến và thường gặp trong chu kì kinh nguyệt của nữ giới. Hiện tượng này là do rất nhiều nguyên nhân gây nên, đó có thể do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi từ áp lực công việc, học tập, cuộc sống hoặc cũng có thể là dấu hiệu của bệnh phụ khoa. Tuy nhiên về lần đầu có kinh nguyệt có tình trạng như vậy thì em không cần lo lắng nhiều quá, mà mình nên theo dõi thêm một vài chu kì.
Ở đây cũng có thể việc kinh nguyệt của em mới xuất hiện nên chưa ổn định. Tuy nhiên, hiện tượng này còn kéo dài và kèm theo nhiều triệu chứng như kinh nguyệt hôi, đau bụng dưới, xuất hiện nhiều khí hư...vv thì khuyên em nên đi thăm khám ngay tại các bệnh viện chuyên sản phụ khoa. Trong thời gian có kinh nguyệt, em cũng nên ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi vận động hợp lý, uống nhiều nước và giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tránh gây viêm nhiễm.
Chúc em sức khỏe.
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
Chăm sóc tóc, Làm đẹp, Đẹp, Thời trang, Dưỡng tóc, Tóc mỏng, cua so tinh yeu
Theo những chuyên gia tạo mẫu tóc chia sẻ, đây chính là 5 sai lầm đơn giản nhưng rất phổ biến mà...
17:02 - Tin tức
9 thay đổi “tưởng là nhỏ nhưng cực nguy hiểm” trên cơ thể đàn ông, chứng tỏ sức khỏe đang suy yếu ngay khi vừa qua tuổi 30
Người đàn ông gánh trên vai áp lực xã hội , gia đình và sự nghiệp nên dễ bỏ quên tình trạng sức...
10:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, lo lắng, mẹ, khó tính, yêu xa, im lặng, lạnh nhạt, buông, chia tay, tiếp tục, không đành.
Em không biết phải làm sao nữa. Buông thì em không đành nhưng tiếp tục thì em cũng không đủ can...
10:39 - Tâm sự
Giảm tăng huyết áp, bệnh tăng huyết áp, điều trị tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch, cua so tinh yeu
Các nhà chuyên môn cho rằng, bệnh tăng huyết áp là “sát thủ thầm lặng”. Điều này đúng trong rất...
10:35 - Tin tức
Có duyên mà không có phận... thôi đành!
Em không thể tưởng tượng một người đầu ấp tay gối với mình suốt ngần ấy năm qua lại dễ dàng từ bỏ...
08:05 - Tâm sự
vợ chồng, Quan hệ vợ chồng, bạo lực gia đình, quan hệ yêu đương
Nếu hôn nhân chỉ đem lại cho bạn những tổn thương thì hãy mạnh dạn bước ra ngoài và cho mình một...
09:05 - Tin tức
món ngon, mực xào cà ri, cua so tinh yeu
Mực thấm đẫm gia vị cà ri tỏi ớt, đậm đà, thơm nức mũi, chỉ cần ăn cùng cơm nóng cũng đủ ngon....
13:35 - Tin tức
eva, adam, thờ ơ, ham muốn, trái táo chín, không muốn quan hệ, ngại quan hệ, từ chối chồng, thờ ơ chuyện chăn gối
Người đàn ông làm mọi cách, từ lãng mạn đến thô bạo, tuy mục đích thì chẳng đáng để tự hào: khiến...
14:02 - Kiến thức
Lớp học Alibaba, của ông giáo Jack Ma, cửa sổ tình yêu.
Không ai có thể phủ nhận được công rất lớn trong sự thành công vang dội của Alibaba là đến từ văn...
11:02 - Tin tức